เป๊ป-คล็อปป์ ตัวเต็งถูกขับพ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นรายต่อไป

Pep-Guardiola-Klopp-Quit-Manager-Premier-League

มีรายงาน ข่าวกีฬา ที่ออกมาสั่นสะเทือนวงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเผชิญหน้ากับการถูกตัดสินว่ามีความผิดที่ร้ายแรง ทำให้นักพนันหลายคนเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเกิดขึ้น ซึ่งมีตัวเต็งอยู่สามคนในตอนแรกที่ได้แก่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล, เนธาน โจนส์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ แกรม พ็อตเตอร์ ของ เชลซี และใครที่จะมาแทนที่เก้าอี้ที่กำลังว่างอยู่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด รวมถึงการคาดว่าจะมีการปลดกุนซือพ้นตำแหน่งในอีกหลายๆ ทีมในช่วงเวลาอันใกล้นี้

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่ กลายเป็นคนโปรดของบรรดาบ่อนถูกกฎหมายเมืองผู้ดีที่จัดอันดับให้เขากลายเป็นเต็งสามของผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่อาจตกงานในไม่ช้านี้ หลังจากมีรายงานออกมาว่าหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานละเมิดกฎการเงินจริง เขาจะลาออกทันที

โดยก่อนหน้านี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ไล่ผู้จัดการทีม เจสซี่ มาร์ช ออกไปในวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์หลังจากที่พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับที่ 17 ของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมีเพียงสามคะแนนเท่านั้นที่มากกว่าทีมอันดับสุดท้าย ส่งผลให้ สกาย เบต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเปิดราคาสำหรับโค้ชพรีเมียร์ลีกคนต่อไปที่จะออกจากตำแหน่งโดยให้ เนธาน โจนส์หัวหน้าโค้ชจาก เซาแธมป์ตัน มาเป็นอันดับหนึ่งที่อัตราต่อรอง 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รั้งอยู่อันดับที่ 4 ในตลาดการเดิมพันในครั้งนี้เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงการแพ้แบบย่อยยับถึง 0-3 ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ รวมถึง แกรม พ็อตเตอร์ ที่พา เชลซี หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 9 ของตารางลีก ที่มีโอกาสถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในเร็ววันนี้เช่นกัน เนื่องจากไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนๆ ได้

โดยอัตราต่อรองผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก ที่มีโอกาสถูกไล่ออกจากตำแหน่งคนต่อไป มีดังนี้

  1. เนธาน โจนส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน) 1/3
  2. แกรี่ โอนีล (บอร์นมัธ) 4/1
  3. เป็ป กวาร์ดิโอล่า (แมนฯ ซิตี้) 9/2
  4. เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล) 10/1
  5. เดวิด มอยส์ (เวสต์แฮม) 10/1
  6. แกรม พ็อตเตอร์ (เชลซี) 10/1
  7. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (เลสเตอร์) 25/1
  8. อันโตนิโอ คอนเต้ (สเปอร์ส) 40/1
  9. ปาทริค วิเอร่า (คริสตัล พาเลซ) 50/1