มอร์ริสัน เชียร์ กรีนวู้ด กลับถิ่นเก่า หลังทำผลงานดีกับเคตาเฟ่

Morrison encourages Greenwood to return after performance with Getafe

ราเวล มอร์ริสัน อดีตนักเตะดาวรุ่งที่เคยเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแนะนำสโมสรเก่าของเขาให้ดึง เมสัน กรีนวู้ด กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวไปให้กับทีม เคตาเฟ่ ในสเปน

มอร์ริสัน เป็นหนึ่งในผู้ที่ติดตามและเชื่อมั่นในฝีเท้าของ เมสัน กรีนวู้ด อย่างมาก เขาได้ชื่นชมผลงานของนักเตะ หลังจาก กรีนวู้ด ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในสเปน ด้วยการทำไป 5 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 15 เกมที่ลงเล่น

โดยเรื่องราวของ เมสัน กรีนวู้ด กลับเป็นที่สนใจอีกครั้ง เมื่อเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างเยี่ยมยอดในเกมที่ทีมบุกไปเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 3-3 แม้ว่าในเกมนั้น กรีนวู้ด จะไม่มีชื่อทำประตูหรือแอสซิสต์ แต่การเล่นของเขาก็ทำให้แนวรับของเจ้าบ้านต้องปวดหัว จนถึงขนาดที่ อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าชื่อดังกล่าวหลังเกมการแข่งขันว่า 

เมสัน กรีนวู้ด สร้างปัญหาให้เรามากจริงๆในครึ่งหลัง เราไม่สามารถหยุดเขาได้เลยและมันส่งผลเสียหายกับเรา

ด้าน ราเวล มอร์ริสัน ได้แสดงความคิดเห็นในโลกออนไลน์ โดยเข้าไปคอมเม้นต์ใต้คลิปที่แสดงฟอร์มการเล่นของ เมสัน กรีนวู้ด ในเกมดังกล่าวว่า 

กรีนวู้ดยอดเยี่ยมจริง แมนยูไนเต็ด จะต้องดึงเขากลับมาแล้วหละ

คำพูดเหล่านี้นับเป็นคำแนะนำที่มีน้ำหนักและทำให้หลายคนคิดถึงโอกาสที่ เมสัน กรีนวู้ด จะกลับมาร่วมทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในถ้วยฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงไม่มีที่สิ้นสุด