ตัวแทน คาลวิน ฟิลลิปส์ หารือ แมนซิตี้ เพื่อโอกาสในการย้ายทีม

Kalvin Phillips agent discusses Man City over transfer opportunities

คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมท็อปโฟร์ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ หลังจากที่ตัวแทนของเขาได้เข้าไปพูดคุยกับสโมสรเพื่อหารือเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ คาลวิน ฟิลลิปส์ ซึ่งย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ แมนซิตี้ ในซัมเมอร์ 2022 และได้ประสบปัญหาการบาดเจ็บหลายครั้ง ทำให้เขามีบทบาทในทีมที่ไม่มากนัก จนต้องนั่งเป็นตัวสำรองในช่วงที่ฟิตไม่สมบูรณ์

ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในอังกฤษ ตัวแทนของ คาลวิน ฟิลลิปส์ ได้เข้าไปพูดคุยกับทีม แมนซิตี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยาวนาน เป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ไปร่วมทีม นอกจากนี้ ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังจากอิตาลี และทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีกก็ต่างแสดงความสนใจในตัวเขาเช่นกัน

และนี่ถือเป็นโอกาสที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ จะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นการย้ายแบบยืมตัว ซึ่งนับเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าติดตามอย่างยิ่งในตลาดซื้อขายนักเตะมกรานี้ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น