“ปีศาจแดง” เล็งดาวรุ่ง เรอัล มาดริด  “เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า”

Man-Utd-Eduardo-Camaving-Real-Madrid

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังขับตามอง เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า กองกลางชาวฝรั่งเศสของทีม เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามรักษาระดับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 3 รายการใหญ่

โดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ได้มีรายชื่อเป้าหมายสำคัญที่มีชื่อเสียงรวมถึงกองหน้าจำนวนมากไว้สำหรับซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม คามาวินก้า ที่มีบทบาทที่โดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ของ เรอัล มาดริด ที่นับตั้งแต่เสียคาเซมิโรไปให้ แมนยู  ก็ทำให้เขาฉายแววเก่งมากขึ้น

ซึ่งจากรายงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ กำลังวางแผนที่จะยื่นข้อเสนอถึง 115 ล้านปอนด์ (130 ล้านยูโร) หรือประมาณ 4,700 ล้านบาท ในการคว้าดาวรุ่งอย่าง เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า แข้งตัวเก่งของทีม เรอัล มาดริด ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2027 โดยแมนยูมองว่าแข้งวัย 20 ปีรายนี้ถือเป็นนักเตะพรสวรรค์ที่มีศักยภาพ แม้ว่าเรอัล มาดริด อาจจะไม่เต็มใจขายนักเตะรายนี้ออกไปตอนนี้

นับตั้งแต่เสีย คาเซมิโร่ ไปให้ แมนยูไนเต็ด คามาวินก้า ก็มีบทบาทที่โดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ มีรายงานว่าทีมจากสเปนไม่พร้อมที่จะเสียนักเตะดาวรุ่งและจะไม่พิจารณาข้อเสนอใดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญาที่ดำเนินไปจนถึงปี 2027