“สาลิกา-เรือใบ” เล็งเป้าหมายเดียวกัน “ควารัตสเคเลีย” ค่าตัว 150 ล้านปอนด์

Newcastle-Man-City-Kvaratskhelia-Napoli

นิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังแข่งขันไล่ล่าลายเซ็น ควิช่า ควารัตสเคเลีย ปีกดาวรุ่งของทีมนาโปลี ซึ่งมีค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (6.2 พันล้านบาท) 

สำหรับ ควารัตสเคเลีย ที่ย้ายมาร่วมทีมนาโปลีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำผลงานได้อย่าน่าประทับใจจนได้รับคำชื่นชมว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ และทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมทั้งยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง นิวคาสเซิล และ แมนซิตี้ ที่สามารถจ่ายราคาค่าตัวนักเตะรายนี้ได้ 

แต่จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ นาโปลี ที่ซื้อนักเตะมาเพียง 10 ล้านปอนด์ (415 ล้านบาท) แต่อัพเกรดราคานักเตะถึง 150 ล้านปอนด์ในเวลาอันรวดเร็ว แท้จริงแล้วพวกเขาไม่ต้องการเสียนักเตะรายนี้ออกไป ซึ่งสื่อในอิตาลีระบุว่าพวกเขาก็มั่นใจว่านักเตะจะไม่จากไป และพวกเขากำลังวางแผนที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับกองหน้ารายนี้

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี ฮาว ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของนักเตะรายนี้ และกำลังจับตามองการย้ายทีมของ ควารัตสเคเลีย เนื่องจากสตาร์ของนาโปลีนั้นสมบูรณ์แบบสำหรับระบบ 4-3-3 ของ เดอะ แม็กพายส์ ด้วยฝีเท้าและทักษะทางเทคนิคของเขาเช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อาจจะต้องแข่งขันกับอาร์เซน่อล เพื่อตกลงซื้อขายควารัตสเคเลียกับนาโปลี