“บรูโน่” ขอไม่เลือกข้าง หลัง “โรนัลโด้” แยกทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Bruno-Fernandez-Ronaldo-Man-Utd

บรูโน่ เฟอร์นันเดส เปิดใจถึงทางออกหลังโรนัลโด้แยกทางกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับหัวตารางพรีเมียร์ลีกต้นสังกัด และยืนยันว่าตัวเขาไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกข้าง และฝากไปถึงคู่แข่งว่า โรนัลโด้พร้อมมากในทัวร์นาเมนต์บอลโลกนี้

บรูโน่ถูกสื่อ ข่าว กีฬา วันนี้ คาดหมายว่าจะลงเป็นตัวจริงเคียงคู่ตำนานเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส โรนัลโด้ ในเกมที่ โปรตุเกส พบ กาน่า ในวันพฤหัสบดี 

บรูโน่ สตาร์แมนยู ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพบ กาน่า ว่า

คริสเตียนโน่ อาจจะกังวลบ้าง เรารู้ว่าฟุตบอลโลกมีความหมายกับเขามากแค่ไหน เรารู้ว่าเขาสามารถรับมือกับมันได้  และผมแน่ใจเขาจะมีสมาธิอย่างมากในทัวร์นาเมนต์นี้

หลังจากโดนประกาศแยกทางจากต้นสังกัด โรนัลโด้ ยังถูก เอฟเอ แบนอีก 2 เกม และปรับอีก 50,000 ปอนด์ จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวแสดงพฤติกรรมไม่ดี ปัดมือถือแฟนบอล ในเกมที่ปีศาจแดงพ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ลีก เดือนเมษายนที่ผ่านมา 

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กล่าวเสริมอีกว่า

ผมไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจ ผมไม่จำเป็นต้องเลือกข้าง ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นร่วมกับคริสเตียโน่ ทั้งในสโมสร และทีมชาติ โรนัลโด้ เป็นแรงบันดาลใจให้ผมเสมอ มันเป็นเหมือนฝันที่ได้เล่นกับเขา

โรนัลโด้ ไม่ได้ปรึกษาผมนะ เรารู้ว่าการตัดสินใจบางอย่างมันไม่ง่ายเลย ในฐานะผู้เล่น หรือใน ฐานะพ่อแม่ พี่น้อง และมันเป็นการตัดสินใจของเขาและครอบครัวของเขา ในตอนนี้เราทุกคนล้วนมุ่งความสนใจในทีมชาติ ในฟุตบอลโลกหนนี้ ทุกคนต่างรู้ดีว่าการลงเล่นให้กับทีมชาติมีความสำคัญต่อเราทุกคนมากแค่ไหน

บรูโน่ เฟอร์นันเดส พูดเหมือนเป็นการตัดสินใจของโรนัลโด้ที่แยกทางจากปีศาจแดง แต่ความจริงแล้วเป็นต้นสังกัดที่ยกเลิกสัญญาซุปเปอร์สตาร์รายนี้หลังเหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือน

ที่มา : thesun.co.uk