เอาจริงดิ?? “แมนยู” ล็อกเป้าล่า “เอ็มบัปเป้”

Kylian-Mbappe-Man-Utd

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมหัว ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวใหญ่ว่าสโมสรกำลังพิจารณาถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของทีม ปารีส แซงต์-แชร์แมง เพื่อมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งออกจากทีมไป

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ดูเหมือนจะต้องเร่งหาด่วนขึ้น หลังการจากไปของโรนัลโด้ จากผลการให้สัมภาษณ์กับรายการของ เพียร์ส มอร์แกน ที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ว่าถึงสโมสร และเจ้าของทีม ตระกูลเกลเซอร์

ตามรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ของเดอะมิร์เรอร์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สนใจอย่างมากที่จะคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เลย โดยเป็นการคาดว่าค่าตัวของศูนย์หน้ารายนี้จะอยู่ที่ราว 150 ล้านปอนด์ และจะได้รับค่าเหนื่อยเทียบเท่ากับ โรนัลโด้ ที่ประมาณ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

โดยถ้าหาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สามารถ ดึงตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมได้ในเดือนมกราคานี้เลย จะถือว่าเป็นการปฏิวัติครั้งใหญ่ ที่จะส่งผลกระทบรุนแรงต่อพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน

แม้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จะอายุเพียง 23 ปี แต่ เอมปัปเป้ ก็เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว และยังยิงไปถึง 221 ลูกในอาชีพค้าแข้งของเขา

รวมไปถึงเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มในบอลโลกได้อย่างดี โดยในวันอังคารที่ผ่านมา ก็สามารถทำประตูได้ในเกมเปิดการแข่งขันของ ทีมชาติฝรั่งเศส เจอกับทีมชาติออสเตรเลียอีกด้วย

ที่มา : dailymail.co.uk