“คริสตัล พาเลซ” รอเปิดปราสาท พบ “เซาแธมป์ตัน” คืนนี้

Crystal-Palace-Southampton-Premier-League

ข่าวกีฬา รายงานการพบกันของสองทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ปาทริค วิเอร่า กุนซือ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ เตรียมเปิดรังเหย้า เพื่อต้อนรับการมาเยือนของนักบุญ เซาแธมป์ตัน เพื่อต้องการสามแต้มในบ้านตัวเอง หลังจากที่ผลงานไม่ค่อยดีมาหลายนัด 

แถมล่าสุดก็ยังไปพ่ายให้กับเอฟเวอร์ตัน 0-3 อีก ซึ่งเป็นนัดพ่ายยับนอกบ้านของลูกทีม ทำให้การเปิดรังในครั้งนี้ จะต้องรีบกู้สถานการณ์ตนเองให้ฟอร์มกลับมาร้อนแรงอีกครั้งในถิ่นของตัวเอง เพราะว่าหากเก็บสามแต้มได้ทำให้อันดับขยับขึ้นมาสู่ที่ 9 ทันที เป็นอีกหนึ่งแมตช์สำคัญหากต้องการขยับอันดับให้อยู่กลางตารางได้

จากผลงานของ คริสตัล พาเลซ ที่ผ่านมาถือว่าไม่ค่อยดีมากนัก เพราะพลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับเอฟเวอร์ตัน ทำให้การแก้มือในเกมเปิดบ้านของตัวเอง ย่อมได้เปรียบมากกว่า 

ทำให้การเล่นในเกมนี้ ปาทริค วิเอร่า กุนซือของทีมมีความมั่นใจที่จะแก้มือจากนัดที่แล้ว คาดหวังเก็บสามแต้มในบ้าน แต่งานนี้อาจไม่ง่ายนักเพราะทีมเยือนก็ฟอร์มดีขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน การวางแผนของยอดกุนซือของทีมมีความพร้อมและมั่นใจกว่าทุกนัด แข่งในบ้านอย่างไรก็มั่นใจสุด

สำหรับความพร้อมของ คริสตัล พาเลซ ลูกทีมของ ปาทริค วิเอร่า ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนทำให้การเล่นในถิ่นตัวเองอย่างไรก็เหนือกว่ามาก ความพร้อมแกนหลักของทีม ก็ยังคงมีตัวหลักพร้อมหน้า ในเกมนี้ ปราสาทเรือนแก้ว พร้อมจัดหนักเพื่อทวงคืนสามแต้มกลับมาฝากแฟนบอลเพื่อแก้มือในนัดที่ผ่านมา เพราะถ้าหาโอกาสจบสกอร์ได้ก่อนก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเก็บสามแต้มได้เช่นกัน