“ลุค ชอว์” ตอบโต้ “เอริค เทน ฮาก” กุนซือแมนยูไนเต็ดที่เริ่มต้นถูกคุกคาม

Luke-Shaw-Ten-Hag-Man-Utd

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับหัวตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกต้องการที่จะเพิ่มการแข่งขันในแต่ละตำแหน่งของผู้เล่นในทีม และ ลุค ชอว์ พูดถึงการย้ายมาของ ไทเรลล์ มาลาเซีย เเบ็กซ้ายดาวรุ่งนั้น เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา

ลุค ชอว์ ยืนยันกับนักข่าว กีฬาวันนี้ ว่า เขาพร้อมรับมือการแข่งขันในตำแหน่งตัวจริงที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย จัดให้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มาลาเซีย เป็นนักเตะคนแรกของยุค เอริค เทน ฮาก โดยย้ายทีมมาจากเฟเยนูร์ดด้วยค่าตัว 12.9 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม กองหลังวัย 23 ปีรายนี้ ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่ง เเละพร้อมท้าทายตำแหน่งตัวจริงจาก ลุค ชอว์ แม้ มาลาเซีย จะอยู่บนม้านั่งสำรองมาตลอด 4 เกมส์หลัง

การแข่งขันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับ ลุค ชอว์ ซึ่งเคยถูกหมุนเวียนตำแหน่งกับ อเล็กซ์ เทลเลส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิค

มันเกี่ยวกับการรักษาความฟิต และรักษามาตรฐานการเล่นระดับสูงไว้อย่างสม่ำเสมอ ชอว์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อ ข่าวกีฬา เกี่ยวกับการแข่งขัน เห็นได้ชัดว่า มาลาเซีย เขาเล่นได้ดีจริง ๆ และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ สำหรับผู้จัดการทีมที่มีการแข่งขันในตำแหน่งต่าง ๆ และเราโชว์ฟอร์มในระดับที่ดีทั้งคู่

ลุค ชอว์ โชว์ฟอร์มที่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากหายเจ็บกลับมา เขาลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลัง ช่วยเก็บคลีนชีตในเกมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนทำแอสซิสต์ให้ คาเซมิโร่ โหม่งบอลช่วงท้ายเกมส์ตีเสมอเชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ที่มา : mirror.co.uk