อาร์เซน่อล เคลื่อนไหวครั้งสำคัญด้วยการใส่ชื่อ เยอร์เรียน ทิมเบอร์

เป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงให้เห็นว่ากองหลังทีมชาติฮอลแลนด์น่าจะใกล้กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว หลังจากที่เขาต้องพักแข้งไปนานนับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีกขาดในเกมที่อาร์เซน่อลชนะฟอเรสต์ 2-1 การกลับมาของทิมเบอร์จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของอาร์เซน่อลอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรอบน็อกเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับปอร์โต้ ทีมที่แข็งแกร่งไม่น้อย ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ทิมเบอร์ ที่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ มีความคาดหวังสูงจากแฟนบอลอาร์เซน่อลและทีมงานโค้ช การกลับมาของเขาไม่เพียงแต่จะเพิ่มความเข้มข้นให้กับการป้องกันของทีมเท่านั้น

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กล่าวถึงข้อหาละเมิดกฎการเงินของสโมสร

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้กล่าวถึงข้อหาละเมิดกฎการเงินที่สโมสรต้องเผชิญ โดยคณะกรรมการอิสระกำลังพิจารณาเรื่องนี้ และสโมสรเสี่ยงต่อการถูกหักแต้มเนื่องจากไม่ปฏิบัติตามกฎด้านผลกำไรและความยั่งยืน นูโน่ ถูกถามโดยตรงว่าเขาทราบถึงจุดยืนของฟอเรสต์ที่เกี่ยวข้องกับกฎการเงินหรือไม่เมื่อเขาเข้ารับงาน แต่เขาเลือกที่จะพูดเฉพาะในแง่ทั่วไปเท่านั้น โดยเขากล่าวว่า “การสนทนาและการประชุมทั้งหมดที่เรามีเป็นเรื่องส่วนตัว แต่มันไม่ใช่ความกังวลของผม เราต้องรอการตัดสินแล้วจึงจัดการมัน“

กิ๊บบ์ส-ไวท์คุยโว หลังจบสกอร์ให้ทีมเฉือนชนะแมนยู

มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ นักเตะของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมโซนท้าย ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้แสดงความมั่นใจในการทำงานของตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องของการจบสกอร์  โดยในนัดนี้ กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นคนยิงประตูชัยช่วยให้ทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เขากล่าวว่าแม้จะเจ็บขาในช่วงท้ายแต่ก็โอเค

นูโน่ ยกเครดิตให้ลูกทีม ฟอเรสต์ หลังเอาชนะแมนยู

นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต้ กุนซือของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ยกย่องลูกทีมของเขาหลังจากที่พวกเขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด  นูโน่ ยังชื่นชมวิธีการทำงานของนักเตะและการต่อสู้อย่างเป็นทีม โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ทีมมีร่วมกันเพียง

นูโน่ เน้นย้ำ ฟอเรสต์ ต้องใช้เวลาอีกมากเพื่อสร้างทีม

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้เวลาในการสร้างสไตล์การเล่นของทีม แม้ว่าทีมจะเริ่มต้นได้ดีด้วยการเอาชนะ นิวคาสเซิล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด นูโน่ ซึ่งเพิ่งเข้ามาคุมทีม ฟอเรสต์ แทนที่ สตีฟ

ฟอเรสต์ สาปส่ง ร็อบ โจนส์ เปาตัดสินเกม

การแข่งขันฟุตบอลบางครั้งก็ถูกปกคลุมไปด้วยเงามืดของความไม่พึงพอใจ และในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เงามืดนั้นได้หล่นลงมาจากการตัดสินของผู้ตัดสิน ร็อบ โจนส์  ทีม ฟอเรสต์ ได้ประกาศเรียกร้องอย่างชัดเจนว่าต้องการให้ ร็อบ โจนส์ ไม่มีส่วนร่วมในการตัดสินเกมของทีมอีกต่อไป หลังจากที่พวกเขาเผชิญหน้ากับการตัดสินที่เลวร้ายในสองเกมที่ผ่านมา น็อตติงแฮม

ฟอเรสต์ แต่งตั้ง นูโน่ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กลับมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกวันนี้อีกครั้ง หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในต่างประเทศ โดยเว็บไซต์ของสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ยืนยันว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

ฟอเรสต์ เตรียมขาย เอ็มมานูเอล เดนนิส ให้ทีมในลีกตุรกี

เอ็มมานูเอล เดนนิส ศูนย์หน้าชาวไนจีเรีย กำลังจะอำลา น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปเล่นในลีกตุรกีด้วยสัญญายืมตัว ทั้งนี้ เอ็มมานูเอล เดนนิส ย้ายจาก วัตฟอร์ด มาอยู่กับ

ฟอเรสต์ เซ็นสัญญา แมตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารอาร์เซน่อล

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้ประกาศเปิดตัว แมตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกาซึ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี จนถึงปี 2027 ทั้งนี้ แมตต์ เทอร์เนอร์

แอนโธนี่ เอลังก้า ตรวจร่างกายกับ ฟอเรสต์

แอนโธนี่ เอลังก้า ซึ่งเป็นกองหน้าทีมชาติสวีเดนและนักฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใน ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้เดินทางกลับมาอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้าน แอนโธนี่ เอลังก้า กำลังจะทำการตรวจร่างกายกับ น็อตติงแฮม