แอนโธนี่ เอลังก้า ตรวจร่างกายกับ ฟอเรสต์

Anthony Elanga has a medical with Nottingham Forest

แอนโธนี่ เอลังก้า ซึ่งเป็นกองหน้าทีมชาติสวีเดนและนักฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใน ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด ได้เดินทางกลับมาอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ด้าน แอนโธนี่ เอลังก้า กำลังจะทำการตรวจร่างกายกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ หลังจากที่มีการตกลงค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องสัญญาส่วนตัวคาดว่าจะไม่เป็นปัญหา ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

สำหรับ แอนโธนี่ เอลังก้า มีอายุ 21 ปี และเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล 2020-21 และได้ทำประตูแรกในเกมสุดท้ายของฤดูกาลนั้น ในฤดูกาลถัดมา เขาได้เล่นไป 27 เกม แต่ได้ทำประตูได้เพียง 3 ประตู และในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้เล่น 26 เกม แต่ไม่สามารถยิงประตูได้เลย

ในขณะเดียวกัน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็ยังคงอยู่ในกระบวนการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ โดยถึงแม้ว่า เฮนเดอร์สัน ยังอยู่ในทีมที่ไปเข้าร่วมการแข่งขันปรีซีซั่นทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา แต่หากมีการบรรลุข้อตกลง สโมสรจะอนุญาตให้ เฮนเดอร์สัน บินกลับอังกฤษได้ทันที