ได้ไปต่อ?! เอริค เทน ฮาก เร้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องพยายามสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง

Can you go on?! Erik ten Hag urges Harry Maguire to struggle for spot

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังมีอนาคต กับสโมสร เพราะทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เอง ก็ยังไม่อยากเสียแข้งรายนี้ไป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ได้ยืนยันที่จะให้โอกาส แม็กไกวร์ ได้มีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะถูกปลดจากการเป็นกัปตันทีมแล้ว แต่ทีมชาติอังกฤษ ยังมีความเชื่อมั่นในศักยภาพและประสบการณ์ของเขา
“เราต้องการที่จะมีผู้เล่นที่สามารถทำหน้าที่หลากหลายและแม็กไกวร์ มีความสามารถที่จะทำงานได้ในหลายๆ ทีมเหล่านั้น,” เทน ฮาก กล่าว “เราอยากเห็นเขาทำงานหนักและคว้าตำแหน่งกลับมา นี่คือสิ่งที่ทุกคนต้องการเห็น”

การเตรียมตัวของแม็กไกวร์ในฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น และเทน ฮาก ยังไม่ได้ปิดประตูสำหรับเขา แต่แทนที่จะให้เขายืนเฉยๆ สโมสรต้องการให้เขาเติมเต็มตัวเอง สโมสรคาดว่า แม็กไกวร์ จะมีการเตรียมตัวใหม่ในช่วงหยุดฤดูร้อนนี้ และหวังว่าการเตรียมตัวนี้จะเป็นโอกาสให้เขาทำให้ตนเองเป็นส่วนหนึ่งของทีม 11 คนแรกอีกครั้ง แม็กไกวร์ ยังต้องเผชิญกับความท้าทายในการพิสูจน์ตัวเองใหม่ แต่เทน ฮาก มั่นใจว่าเขามีศักยภาพที่จะทำงานให้สำเร็จถ้าเขาตั้งใจและทำงานหนัก

เทน ฮาก บอกเองว่า แม็กไกวร์ เสียใจกับการที่เจ้าตัวโดนถอดออกจากกัปตันทีม แต่ถึงกระนั้นแล้วเขาต้องการเก็บ ปราการหลัง ทีมชาติอังกฤษเอาไว้อยู่ช่วย สโมสรต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/RqFuH7nqYcc