มาร์โก ซิลวา ยอมรับความกังวลหลัง แฮร์รี่ วิลสัน บาดเจ็บ

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ได้เปิดเผยความกังวลของเขาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ วิลสัน หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมจากลอนดอนต้องหยุดเส้นทางในการแข่งขันเพียงเท่านี้

ฟูแล่ม สนใจยืมตัว เทรโวห์ ชาโลบาห์ พร้อมซื้อขาด

ฟูแล่ม ทีมแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุดวันนี้ จริงจังในการคว้า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ปราการหลังสำรองของ เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะนักเตะเดือนมกราคม โดยมีแผนที่จะยืมเขาเป็นเวลา 6 เดือนพร้อมด้วยออปชั่นในการซื้อขาด โดยรายงานจากสื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังระบุว่า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ดาวเตะวัย 24

มาร์โก ซิลวา กุนซือฟูแล่ม เตรียมแก้ตัวนัดหน้ากับลิเวอร์พูล

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ประกาศอย่างมั่นใจว่าเขาและทีมพร้อมแล้วที่จะล้างแค้น ลิเวอร์พูล ในเกมที่สองของการ โปรแกรมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ การประกาศครั้งนี้มาหลังจากทีมเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ต้องเจอกับความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ด้วยผลบอลเมื่อคืน 1-2

ฟูแล่ม ร่วมวงแย่งคว้าตัว ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล

ฟูแล่ม ทีมโซนกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เข้าร่วมวงการแย่งชิงตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชื่อดังของ อัล-อาห์ลี ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากทอล์คสปอร์ต  ที่ผ่านมา โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นักเตะวัย 32

เลโน่แฮปปี้ หลังต่อสัญญากับ ฟูแล่ม ไปจนถึงปี 2027

แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ฟูแล่ม ได้แสดงความรู้สึกซาบซึ้งต่อต้นสังกัดที่มอบโอกาสดีดีให้เขาด้วยการต่อสัญญาเพิ่มอีก 3 ปีครึ่ง แสดงถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อเขาจากเฮดโค้ช ผู้บริหาร และแฟนบอลของสโมสร เลโน่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มายัง ฟูแล่ม

แอนฟิลด์มันร้าย! เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกอาการเห็นอกเห็นใจฟูแล่ม โดน หงส์แดง ไล่ทุบชนะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่ง ลิเวอร์พูล ระบุ แสดงความเห็นใจแก่ ฟูแล่ม ที่บุกมาทำผลงานได้อย่างดีและเกือบเอาชนะทัพ “หงส์แดง” ได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่แล้ว ลิเวอร์พูล

ฟูแล่ม เปลี่ยนใจยอมปล่อย ชูเอา ปาลินญ่า ให้บาเยิร์น

สโมสรฟูแล่ม ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังพิจารณาปล่อยตัว ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางชาวโปรตุเกสให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปี 2024 ด้วยราคาที่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโรซึ่งเป็นราคาที่กำหนดไว้ก่อนหน้านี้ โฟลเรียน

ฟูแล่ม เตรียมคว้าตัว กาสตาญ แข้งเลสเตอร์

ความต้องการในการเสริมแกร่งกำลังทัพของ ฟูแล่ม จะกลายเป็นความจริงเร็วๆ นี้ เมื่อทีมจากกรุงลอนดอนอยู่ในกระบวนการเจรจาคว้าตัว ทิโมธี กาสตาญ แบ็คขวาทีมชาติเบลเยียมจาก เลสเตอร์ ซิตี้ โดยสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังรายงานว่า การเจรจากับ เลสเตอร์

ปาลินญ่า ชื่นชมความสามัคคีในทีม หลังเจ๊าปืนใหญ่

ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางประจำทีม ฟูแล่ม ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก 2023/24 สะท้อนความรู้สึกหลังจากการผลงานเสมอ อาร์เซนอล 2-2 ในเกมที่ทีมต้องเล่นต่อด้วย 10 คน เนื่องจากการถูกไล่ออกของ แคลวิน

ฟูแล่ม คุยเบื้องตัน เดมาไร เกรย์ รอเอฟเวอร์ตันไฟเขียว

สโมสร ฟูแล่ม ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ล่าสุด ทำการเจรจาและบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เดมาไร เกรย์ เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอการอนุมัติหรือไฟเขียวจากทีม เอฟเวอร์ตัน เท่านั้น สำหรับ เดมาไร เกรย์