มาร์โก ซิลวา ยอมรับความกังวลหลัง แฮร์รี่ วิลสัน บาดเจ็บ

Marco Silva admits concern after Harry Wilson injury

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ได้เปิดเผยความกังวลของเขาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ วิลสัน หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมจากลอนดอนต้องหยุดเส้นทางในการแข่งขันเพียงเท่านี้

วิลสัน นักเตะแนวรุกสำคัญของฟูแล่ม ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกจนเล่นต่อไม่ได้ “พวกเราจะได้ทราบกัน มันดูไม่ดีเท่าไหร่ แต่พวกเราต้องรอเวลาเพื่อให้ทราบอาการที่ชัดเจน” ซิลวากล่าว

นอกจากความพ่ายแพ้และอาการบาดเจ็บของวิลสันแล้ว ซิลวายังต้องเผชิญกับความผิดหวังจากการตกรอบทั้งในเอฟเอ คัพและคาราบาว คัพ โดยก่อนหน้านี้ทีมของเขาถูกลิเวอร์พูลเอาชนะในรอบรองชนะเลิศของคาราบาว คัพ “นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราต้องอยู่ในแนวคิดที่ถูกต้อง” ซิลวากล่าว

เขายังยอมรับว่าทีมของเขาอาจจะทำได้ดีกว่าในเกมคืนนั้นแต่ก็ถูกลงโทษจากรายละเอียดในเกม “ความเป็นจริงคือเป็นความผิดของเราเองที่ไปไม่ถึงตรงนั้น (รอบหน้า) ไม่มีเหตุผลสำหรับพวกเราที่จะไม่ฟื้นตัวให้แข็งแกร่งกว่าเดิมหลังผ่านเหตุการณ์เหล่านี้” เขากล่าว

หลังจากพ่ายแพ้ในการแข่งขันถ้วยสองรายการติดต่อกัน ซิลวาและทีมฟูแล่มต้องกลับไปโฟกัสที่การแข่งขันในลีกเพื่อหวังฟื้นฟูฟอร์มและความมั่นใจ ขณะเดียวกันก็ต้องติดตามอาการของแฮร์รี่ วิลสัน อย่างใกล้ชิด หวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะไม่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อทีมในเวลาที่เหลือของฤดูกาล