ฟูแล่ม สนใจยืมตัว เทรโวห์ ชาโลบาห์ พร้อมซื้อขาด

Fulham interested in loaning Trevoh Chalobah

ฟูแล่ม ทีมแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุดวันนี้ จริงจังในการคว้า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ปราการหลังสำรองของ เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะนักเตะเดือนมกราคม โดยมีแผนที่จะยืมเขาเป็นเวลา 6 เดือนพร้อมด้วยออปชั่นในการซื้อขาด

โดยรายงานจากสื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังระบุว่า เทรโวห์ ชาโลบาห์ ดาวเตะวัย 24 ปีไม่ได้อยู่ในแผนงานของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และมีโอกาสถูกขายออกในช่วงหน้าหนาวนี้ อีกทั้ง ชาโลบาห์ ยังไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2024 เนื่องจากกำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

ด้วยเหตุนี้ ฟูแล่ม พร้อมที่จะให้โอกาส เทรโวห์ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และด้วยทำเลของ คราเว่น ค็อตเทจ ที่ใกล้กับ เชลซี ทำให้เขาไม่จำเป็นต้องย้ายออกจากกรุงลอนดอน ฟูแล่ม ยังเชื่อว่าการมาของ ชาโลบาห์ จะช่วยยกระดับเกมป้องกันของพวกเขาที่เสียไปมากถึง 36 ประตูจากการเล่น 21 แมตช์

เมื่อพิจารณาถึงตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ ฟูแล่ม ที่มีเพียง โทซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม และ อิสซ่า ดิย็อป ทำให้ทีมต้องเร่งหานักเตะเพิ่มเติม โดยสัญญาปัจจุบันของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2028 และยังมีออปชั่นให้ทีมขยายเพิ่มอีก คาดว่าค่าตัวของเขาจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ อุปสรรคสำคัญของ ฟูแล่ม คือความสนใจจากทั้งในและต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในขณะที่ต่างแดนมีทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อินเตอร์ มิลาน ก็แสดงความสนใจนักเตะอย่าง เทรโวห์ ชาโลบาห์ ด้วยเช่นกัน