อยากได้ก็เสนอเงินมา! เบรนท์ฟอร์ด พร้อมขาย “โทนี่ย์” หากได้ในราคา 40ลป

สื่อดังอังกฤษ รายงาน เบรนท์ฟอร์ด พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะอย่าง ไอแวน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าของทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ราคาตามที่ต้องการ ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ไอแวน โทนี่ กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากจากหลายทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สุดพอใจกับฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน แม้เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้เพียง 1-0

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้นำทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความพึงพอใจอย่างยิ่งต่อผลงานลูกทีมและชัยชนะที่ได้รับ ถึงแม้จะเป็นการเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม นี้ ทำให้

เบรนท์ฟอร์ด เบรคคว้าตัว นูซ่า เนื่องจากปัญหาความฟิต

อันโตนิโอ นูซ่า ดาวรุ่งจาก คลับ บรูช พลาดโอกาสย้ายไป เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด เนื่องจากปัญหาที่พบระหว่างการตรวจร่างกาย ทำให้ข้อตกลงที่คาดหวังไม่เป็นไปตามแผน โดยรายงานระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด พบว่าผลการตรวจร่างกายของ อันโตนิโอ นูซ่า ดาวรุ่งวัย

เบรนท์ฟอร์ด ปิดดีลคว้า ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน นายทวารคนใหม่

เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน ผู้รักษาประตูมากความสามารถจาก เอล์ฟส์บอร์ก ในลีก ออลสเวนส์คาน ของสวีเดน โดยในรายงานระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด ได้ตกลงค่าตัวของ ฮาคอน วัลดิมาร์สสัน นักเตะวัย

เบรนท์ฟอร์ด สนใจคว้าตัว อัซเซดีน อูนาอี มิดฟิลด์มาร์กเซย

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรฟุตบอลชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ตั้งเป้าหมายที่จะคว้าตัว อัซเซดีน อูนาอี มิดฟิลด์จาก โอลิมปิก มาร์กเซย ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส โดยความสนใจคร้งนี้เกิดขึ้นในขณะที่ อัซเซดีน อูนาอี มิดฟิลด์วัย 23 ปีกำลังเป็นที่พูดถึงในตลาดซื้อขายนักเตะด้วยผลงานที่น่าจับตามอง

อิวาน โทนี่ย์ ยังไม่ย้ายออก เบรนท์ฟอร์ด

อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด ได้แสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ เพราะต้องการอยู่กับสโมสรเพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่เขาได้รับจากสโมสรและแฟนบอล อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ได้แสดงความคิดเห็นว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้าย ที่เผชิญโทษแบน 8 เดือนจากการละเมิดกฎการพนัน และพลาดการลงสนามตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม

เบรนท์ฟอร์ด ต่อสัญญา อาเยอร์ กองหลังนอร์เวย์

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก 2023/24 ได้ประกาศการต่อสัญญากับ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ กองหลัง ทีมชาตินอร์เวย์ โดยสัญญาฉบับใหม่มีระยะเวลาถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขต่ออายุเพิ่มอีก 12 เดือน เว็บไซต์ของ

อิวาน โทนี่ย์ ตัดสินใจอยู่ เบรนท์ฟอร์ด ต่อไป

อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เบรนท์ฟอร์ด ได้เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นในการอยู่กับสโมสรต่อไป ด้วยความปรารถนาที่จะตอบแทนความไว้วางใจและการสนับสนุนของสโมสรในช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขา โดย อิวาน โทนี่ย์ เพิ่งพ้นโทษแบน 8 เดือนจากเรื่องการพนัน ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่าง เชลซี และ

อิวาน โทนี่ย์ ยังเฉียบ หลังทำประตูเกมอุ่นเครื่อง

อิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากถูกแบนการแข่งขันเนื่องจากข้อหาที่เกี่ยวกับการเดิมพัน แต่เขากลับมายิงประตูในเกมอุ่นเครื่องกับ โคม่า ทีมจากอิตาลี นั้นถือเป็นสัญญานที่ดีว่า โทนี่ย์ ยังคงอยู่ในฟอร์มที่ดีอยู่  โดย อิวาน

อีวาน โทนี่ย์ กลับมาซ้อมร่วมกับทีมแล้ว ท่ามกลางความสนใจ

อีวาน โทนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม เบรนท์ฟอร์ด ทีมกลาง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด ที่ได้ชื่อเสียงจากความสามารถในการยิงประตู กำลังจะกลับมาซ้อมกับทีมในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าจะยังต้องรับโทษแบนจากการแข่งขันจนถึงวันที่ 17 มกราคม ปี 2024 จากข้อหาพัวพันการพนัน ท่ามกลางข่าวลือว่ามีสโมสรใหญ่หลายทีมจากกรุงลอนดอน