เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สุดพอใจกับฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน แม้เฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้เพียง 1-0

Pep Guardiola was very satisfied with his performance and the results of the match, despite only winning 1-0 against Brentford.

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้นำทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความพึงพอใจอย่างยิ่งต่อผลงานลูกทีมและชัยชนะที่ได้รับ ถึงแม้จะเป็นการเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0

ในการแข่งขันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม นี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนสำคัญในเกมตกค้างมาครอง ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ตามหลังทีมนำ ลิเวอร์พูล อยู่เพียงคะแนนเดียว จากการลงสนาม 25 นัดเท่ากับทีมอันดับหนึ่ง ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

“ทีมเบรนท์ฟอร์ด เล่นได้อย่างแข็งแกร่งและน่าประทับใจ เราเคยสูญเสีย 6 คะแนนจากพวกเขาในฤดูกาลก่อน การมี ไอแวน โทนี่ย์ ในทีมของพวกเขา ซึ่งเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าระดับสูง ทำให้พวกเขามีโอกาสที่ดีในลูกตั้งเตะ ลูกทุ่ม และแทคติกอื่นๆ”

“เราต้องเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เบาเลยในการพบกับพวกเขา แต่เราก็ทำได้ดีและสามารถคว้าชัยในเกมนี้ได้ การแสดงออกของทีมถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่อง และผมรู้สึกภูมิใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา”

“แม้ในครึ่งหลังเราจะมีโอกาสน้อยกว่าในครึ่งแรก แต่นักเตะของเราก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถที่น่าทึ่ง พวกเขายังคงรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาได้ทำมาอย่างยาวนาน” กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงผลงานของลูกทีม