มั่วไปเรื่อย!เอเยนต์ส่วนตัว ซาลาห์ ยันข่าวโยง เปแอสเช ไร้สาระ

Messed up! Salah's agent insists PSG links are nonsense

เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวเตะของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ออกตัวซัดข่าวลือเรื่องศูนย์หน้าทีมชาติ อียิปต์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเรื่องเลอะเทอะ

ข่าวกีฬาวันนี้รายงาน ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตเรื่องนักเตะ  การพบกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาวยิงคนสำคัญของทีมลิเวอร์พูล, ของนาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ทำให้เกิดความเสี่ยงว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในตลาดซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะกับเรื่องของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่สัญญาของเขากับทีมกำลังจะหมดลง

อีกทั้งเรื่องของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังเป็นปัญหาอีกหนึ่งข้อ นักฟุตบอลชาติ ฝรั่งเศส คนนี้ไม่ได้แสดงความต้องการต่อสัญญาที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า การขาดหายของเอ็มบัปเป้จะเป็นการสูญเสียที่รุนแรงมากสำหรับทีม และอาจส่งผลต่อการประสบความสำเร็จในลีกเอิง

ขณะในราย ของ เนย์มาร์ ยังคงเป็นความไม่แน่นอน แม้ว่าเขาจะมีความสำคัญใน เปแอสเช แต่ความไม่แน่นอนในอนาคตของเขาก็ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อความมั่นคงของทีม

การปฏิเสธอย่างเป็นทางการของ รามี่ อับบาส, เอเยนต์ของ บังโม อาจช่วยให้ลดความเครียดให้กับแฟนคลับที่เป็นห่วงเรื่องการย้ายทีมของ ซาลาห์ ได้บ้าง อย่างไรก็ตาม ข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับการย้ายทีมของนักฟุตบอลส่วนใหญ่มักเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจฟุตบอล และยังสามารถเป็นปัจจัยในการต่อรองสัญญาใหม่

เนื่องจาก ซาลาห์ เป็นนักฟุตบอลที่มีคุณภาพสูง การพิจารณาโดยรอบจึงจำเป็นที่จะต้องมีในทุกกรณีที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของเขาในที่สุด การตัดสินใจเรื่องที่จะอยู่หรือย้ายจาก ลิเวอร์พูล จะเป็นสิทธิของ ซาลาห์ เอง และเราต้องรอดูว่าเขาจะเลือกทางไหนในอนาคตที่จะมาถึง

 

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/MvUKq2Sv3oc