ไม่เบา! “จิ้งจอกสยาม” เล็งมือขวา เป๊ป คุมทัพ 

Not lightly! "Siam Fox" aims for Pep's right hand to control the army

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดีคนเดิมยัน เลสเตอร์ ซิตี้ เล็งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า มือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่าคุมทัพ

ข่าวกีฬาวันนี้รายงานว่า ถ้าข้อมูลไม่มีผิดพลาด สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ที่มีประสบการณ์มากในการทำงานร่วมกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกนั้นคือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า นี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงความสามารถในการจัดการทีมของเขาเองอการจัดการทีมใหม่จะเป็นความท้าทายใหม่สำหรับมาเรสก้า แต่เขาจะมีประสบการณ์และความรู้ที่เขาได้จากการทำงานกับ กวาร์ดิโอลา เพื่อนำไปใช้ในงานที่เลสเตอร์ ซิตี้

แต่ในตอนนี้ ทุกสิ่งยังคงเป็นข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ต้องรอดูการยืนยันทางการจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ หรือจาก มาเรสก้า เอง เพื่อเป็นการยืนยันสุดท้ายที่เกิดขึ้นจริงๆ
ทั้งนี้ มาเรสก้า ถ้าได้เป็นผู้จัดการทีมจะเป็นการยกระดับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปอีกขั้น ด้วยประสบการณ์ที่เขาได้รับจากการทำงานร่วมกับเป๊ป กวาร์ดิโอลา และการช่วยยกระดับเป็นทีมชนะเลิศในทริปเปิลแชมป์ ในฤดูกาล 2022-23 เขาจะเข้ามาเพิ่มพลังให้กับทีม และนำพาทีมให้สูงขึ้นได้

สำหรับเลสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องที่ไทยโดยจะเตะกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  นั้นจะเป็นโอกาสดีๆที่ทีมได้แสดงความสามารถและทักษะที่ทีมมี นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้แฟนบอลไทยได้ชื่นชมความสามารถของเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย หวังว่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าติดตามและสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงเรื่องการแต่งตั้งมาเรสก้า ในฐานะผู้จัดการทีมใหม่ แต่ถ้าสมมุติว่าเขาจะถูกแต่งตั้ง เราอาจจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าของทีมในเร็ว ๆ นี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/oj-WBNQdCYU