ไม่ง่ายซะแล้ว! เปแอสเช ต้องชิงตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อาร์เซน่อล

It's not easy anymore! PSG must compete for Marcus Rashford with Arsenal

ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุ อาร์เซน่อล ได้ให้ความสนใจกระชากตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้ากระสุนด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบโดยในซัมเมอร์นี้หวังมาเสริมแนวรุกให้ทัพ “ปืนใหญ่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่มาร์คัส แรชฟอร์ด ตกเป็นเป้าหมายของปารีส แซงต์-แชร์กแมงและการที่อาร์เซนอลให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้งเป็นเรื่องที่น่าสนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ แรชฟอร์ด มีความสามารถและความยืดหยุ่นที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนหน้า ซึ่งทำให้เขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับทีมใดก็ตามที่มองหาการเสริมแกร่งในการโจมตี

แม้ว่าจะมีรายงานว่าแรชฟอร์ดอาจถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพิจารณาขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าพอใจและมีการปรับเงินด้วยค่าแรงสองสัปดาห์ แต่เรื่องนี้ยังต้องรอการยืนยันจากสโมสรและผู้เล่นเอง

การที่เปแอสเชและอาร์เซนอลแสดงความสนใจในตัวแรชฟอร์ดไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เนื่องจากทั้งสองทีมต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเปแอสเชที่อาจต้องการตัวแทนของคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่มีโอกาสย้ายไปเรอัล มาดริด และอาร์เซนอลที่กำลังมองหาการเสริมทัพเพื่อพัฒนาทีมต่อไปขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/7XyBuBFNNr0