เอริค เทน ฮาก เกี่ยวกับการกลับมาของลิซานโดร มาร์ตีเนซ ในช่วงท้ายฤดูกาลนี้

Eric Ten Hag on Lisandro Martinez's return at the end of the season

เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นหลักฐานถึงความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งทางจิตใจของนักเตะ มาร์ตีเนซ ที่หายเจ็บและกลับมาลงเล่นได้เพียง 4 นัดก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บซ้ำ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและความพยายามในการช่วยทีม แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรค

คำแถลงของเทน ฮาก ว่าเขาเป็นนักสู้ เขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งไม่เพียงแต่เป็นการสนับสนุนจิตวิญญาณการต่อสู้ของมาร์ตีเนซเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นที่เทน ฮาก มีต่อผู้เล่นของเขา ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก การกล่าวถึงความสำคัญของมาร์ตีเนซต่อทีม ทั้งในแง่ของเทคนิคและสภาพจิตใจ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในแผนการเล่นของทีม

เทน ฮากยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการมีนักเตะที่สามารถเข้ามาทดแทนในตำแหน่งของมาร์ตีเนซ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อรักษาสมดุลของทีมและให้แน่ใจว่าทีมจะยังคงแข็งแกร่งแม้จะไม่มีเขาอยู่ในสนาม การมีนักเตะหลายคนที่สามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กได้ช่วยให้ทีมมีความยืดหยุ่นและสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีขึ้น

การกลับมาของมาร์ตีเนซในช่วงท้ายฤดูกาลจะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นโอกาสสำหรับเขาในการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพร้อมในการช่วยทีมในการแข่งขันที่สำคัญที่เหลืออยู่