ไก่ร้อง!!! สังเวย “ซน ฮึง มิน” ในเกมชนะ “โอลิมปิก มาร์กเซย” อาจพลาดชนหงส์แดงอาทิตย์นี้

Son-Heung-min-Injury-Liverpool

ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมหัว ตารางพรีเมียร์ลีก ได้ถูกผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปลี่ยนตัวออกก่อนในครึ่งแรก หลังจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องมาเช็คความฟิตอีกทีว่าจะสามารถลงพบทีมหงส์แดงได้หรือไม่ในเกมสุดสัปดาห์นี้ 

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังเผชิญกับวิกฤตอาการบาดเจ็บที่แนวรุกในทีมของเขา จาก เดยัน คูลอฟสกี้ และ ริชาลิสัน ที่ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ และน่องตามลำดับ และในเกมนี้ ซน ฮึง มิน ก็มาได้รับบาดเจ็บเพิ่มไปอีกคน 

ด้านกองหน้าชาวเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บจากการโดดขึ้นแย่งโหม่งกับซองเซล เอมเบมเบ้ และมีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะจนต้องเรียกแพทย์สนามเข้ามาดูอาการ ก่อนที่ทีมแพทย์สนามที่เข้ามาดู จะประเมินว่าไม่สามารถเล่นต่อได้

โดยเป็นไปได้ว่า ซน ฮึง มิน อาจจะต้องผ่านการประเมิน อาการคอนคัสชั่น ก่อนซึ่งตามกฎแล้ว จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6 วันถึงจะกลับมาลงสนามได้ โดยในรายกฎนั้น เขาจะต้องเริ่มฝึกจากไม่มีบอลก่อน 24 ชั่วโมง หากการประเมินจากแพทย์ผ่านไปได้ หลังจากนั้นแพทย์จะประเมินอีกที แล้วจึงสามารถให้เริ่มซ้อมกับลูกฟุตบอลต่อได้ ที่ต้องใช้เวลาอย่างน้อยอีก 24 ชั่วโมง แล้วจึงจะสามารถซ้อมเต็มที่กับทีมได้ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะพลาดเกมการมาเยือนของทีมหงส์แดงในพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน 

ด้านคริสเตียน สเตลินี่ มือขวาคอนเต้ ได้สัมภาษณ์กับ ข่าวกีฬา ว่า

ตอนนี้เราไม่รู้อะไรเลย  เราได้แต่รอให้ทีมแพทย์เราจัดการ

ซน ดูดีขึ้นมากนะ เขายังเข้ามาฉลองหลังเกมกับเราในห้องแต่งตัวเลย ดังนั้นเราจะรอดูอีกทีพรุ่งนี้

ที่มา : mirror.co.uk