แย่งตัวกันแล้ว! เชลซี-นิวคาสเซิ่ล หวังกระชาก “ชาบี”

They're fighting each other! Chelsea-Newcastle hope to snatch "Xavi"

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มีโอกาสมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก หลังสื่อรายงานว่าทีมใหญ่อย่าง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่าการประกาศอำลาของชาบี เอร์นานเดซ จากบาร์เซโลน่า เปิดโอกาสใหม่ให้กับเขาในวงการฟุตบอล และทำให้สโมสรต่างๆ ในยุโรปเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เชลซี และนิวคาสเซิ่ล ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมใหม่ เนื่องจากผลงานในฤดูกาลนี้ที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง มีแนวโน้มที่จะสนใจในความสามารถของชาบี ที่เคยแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนกับบาร์เซโลน่า

การย้ายไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอาจเป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับชาบี ที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองในลีกที่แตกต่างจากลาลีกา สเปน นิวคาสเซิ่ล ที่มีศักยภาพจากการสนับสนุนทางการเงินและกำลังมองหาการพัฒนาทีมให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น อาจเป็นโอกาสให้ชาบีได้สร้างทีมตามวิสัยทัศน์ของเขา

ในทางกลับกัน เชลซี ภายใต้การบริหารของท็อดด์ โบลี ก็กำลังมองหาทิศทางใหม่หลังจากผลงานในฤดูกาลนี้ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การมีชาบีเข้ามาอาจเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของสโมสร ด้วยปรัชญาการเล่นที่ชาบีนำมาจากบาร์เซโลน่า อาจช่วยให้เชลซีค้นพบความสำเร็จในลีกที่แข่งขันสูงอีกครั้ง
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/TCFx-CY37ZM