แจ็คสัน แห่งเชลซี ฉลองประตูแฮตทริคด้วยท่าสุดโปรด ‘SIUUU!’

Chelsea's Jackson celebrates hat trick with favorite pose 'SIUUU!'

นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้าทีมสิงห์บลูส์เชลซี ได้เผยความรู้สึกหลังการทำประตูสุดพิเศษในนัดที่พบกับสเปอร์ส โดยการฉลองที่สะท้อนถึงการเคารพนับถือต่อไอดอลในวงการฟุตบอลของเขา นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้มีอิทธิพลต่อเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลของแจ็คสันอย่างมาก

การใช้ท่าฉลอง “SIUUU!” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโรนัลโด้ ในช่วงที่แจ็คสันทำแฮตทริคนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงออกถึงความชื่นชมเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความประทับใจและศรัทธาที่เขามีต่อโรนัลโด้ตั้งแต่วัยเยาว์

แจ็คสันย้อนความที่ว่า เขาเติบโตมาพร้อมกับความชื่นชอบในตัวของโรนัลโด้ มีการสวมเสื้อที่เขียนชื่อโรนัลโด้ด้วยปากกา เนื่องจากค่าเสื้อจริงๆ นั้นสูงเกินไปสำหรับเขาในขณะนั้น และเขาได้เล่าถึงประสบการณ์ในวัยเยาว์ของเขาที่ได้รับชมเกมของ เรอัล มาดริด ที่บ้านเพื่อนในฐานะกลุ่มแฟนคลับของโรนัลโด้

ความทรงจำและความชื่นชอบนี้ได้ส่งผลต่อการฉลองประตูของเขาตลอดเส้นทางค้าแข้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่เขาอยู่กับ บียาร์เรอัล และตอนนี้กับ เชลซี โดยแจ็คสันยืนยันว่าเขาจะใช้ท่าฉลองนี้เฉพาะเมื่อทำแฮตทริคได้เท่านั้น เพื่อให้มันเป็นสัญลักษณ์ของความพิเศษ

นอกจากนี้ แจ็คสันยังแสดงความภาคภูมิใจในแฮตทริคครั้งแรกในชีวิตของเขา โดยเก็บลูกบอลนั้นไว้ในห้องนั่งเล่นเพื่อให้ทุกคนได้เห็นและย้ำถึงความหมายที่สำคัญของมัน พร้อมทั้งแสดงความหวังที่จะทำได้เพิ่มอีกในอนาคต