อาร์เซนอล พร้อมขาย แรมส์เดล ช่วงตลาดซัมเมอร์

Arsenal ready to sell Ramsdale in the summer transfer window

อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงใน ตารางพรีเมียร์ลีกล่าสุด อาจยินดีรับข้อเสนอสำหรับการขาย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษในช่วงซัมเมอร์เท่านั้น โดยทีมยังไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว แรมส์เดล ออกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

รายงานระบุว่า อาร์เซนอล พร้อมรับข้อเสนอต่างๆ สำหรับ อารอน แรมส์เดล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากที่ แรมส์เดล ถูกปรับเป็นผู้รักษาประตูมือสอง จากการที่ทีมยืมตัว ดาบิด ราย่า และเขาก็ทำผลงานได้ดีในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เชลซี และ นิวคาสเซิล สองสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีกกำลังจับตามองสถานการณ์ของ แรมส์เดล อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะทาบทามเขาไปร่วมทีมในปี 2024 แต่ก็ทราบดีว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่จะคว้าตัวเขาในช่วงตลาดซื้อขายกลางฤดูกาล

อารอน แรมส์เดล ซึ่งเคยเป็นผู้รักษาประตูหลักในการช่วย อาร์เซนอล ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้ถูกจับเป็นตัวสำรอง ทำให้ตัวเขารู้สึกไม่พอใจ โดยเฉพาะเมื่อศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีกำลังจะมาถึง เขาจึงต้องการโอกาสในการเล่นเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้อยู่ในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ท้ายที่สุด อารอน แรมส์เดล มีความคิดที่จะอำลา อาร์เซนอล ในเดือนมกราคม แม้จะเป็นการย้ายทีมแบบยืมตัวก็ตาม หลังจากที่เขาพยายามแย่งตำแหน่งมือหนึ่งจาก ดาบิด ราย่า กลับคืนมาแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา : footballtransfers.com