“เอ็ดดี้ ฮาว” เสียใจที่พลาดแชมป์ “คาราบาวคัพ”

Eddie-Howe-Happy-Newcastle-Man-Utd-Carabao-Cup

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่พลาดท่าพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 0-2 ในศึกคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ฮาว ออกมากล่าวว่าแม้ว่าเขาจะผิดหวังที่พ่ายแพ้ แต่เขาก็พอใจกับผลงานและวิธีการเล่นของลูกทีมของ

วันนี้เราไม่ได้มีช่วงเวลาสำคัญในแนวรับ และด้วยโอกาสที่เราทำได้ เราไม่เฉียบขาดพอ และอาจสร้างสรรค์ได้ไม่ดีพอสำหรับบอลที่เรามี แต่ขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่ตอนนี้ ผมไม่เสียใจเลย กับวิธีที่เราพยายามจัดทีม ความตั้งใจของเรา เราต้องการความกล้าหาญ และพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรามีการแข่งขันสูง ผมไม่สามารถตำหนิความพยายามของผู้เล่นได้ แต่มันถูกตัดสินในช่วงเวลาสำคัญ ฟรีคิกที่เราป้องกันได้ไม่ดีพอ

นอกจากนี้ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่สาลิกาดงยังออกมากล่าวถึง ลอริส คาริอุส มือกาวจำเป็นของเกมในนัดนี้ว่า เขารู้สึกภูมิใจกับการลงสนามของ คาริอุส

ผมคิดว่า ลอริส คาริอุส ทำได้ดีจริงๆ ผลงานของเขาดีมาก การกระจายของเขาดี เขาเซฟได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราไล่ตามเกม มันจะเกิดขึ้นเสมอ เขาสามารถภาคภูมิใจได้ในวันนี้

นอกจากนี้ยังอัพเดท อาการบาดเจ็บของ บรูโน่ กิมาไรส์ ว่า บรูโน่ กิมาไรส์ข้อเท้าบิด เขาเจ็บนิดหน่อย ผมไม่คิดว่ามันร้ายแรงในตอนนี้