เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ตีค่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับการเล่นให้กับปีศาจแดง

Virgil-van-Dijk-Martinez-Man-Utd (2)

แนวรับลิเวอร์พูล เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ได้ยกย่อง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาถูกตัดสินเร็วเกินไป

มาร์ติเนซ ก็เหมือน ฟาน ไดค์ ที่มาก่อนหน้า เมื่อเขาได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งสื่อ ข่าว กีฬา ก็ต่างจับตามอง หลังจากที่เขาสร้างความประทับใจมากมายในการลงเล่นในลีกของเนเธอแลนด์ ในช่วงที่เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้ง แต่เหมือนจะมีปัญหา หลังจากที่ย้ายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา เขาลงเล่นให้กับทีมในนัดที่เจอกับเบรนท์ฟอร์ด และถูกเปลี่ยนออกในช่วงพักครึ่งก่อนที่ทีมจะแพ้ เมื่อเดือนสิงหาคม

มาร์ติเนซ นั้นอายุเพียง 24 ปี แต่เขาได้เปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างที่ แมนยู เขาได้ยึดตัวจริงจาก แฮรี่ แม็คไกวร์ ในการจัดตัวชุดผู้เล่นตัวจริงของ เอริค เทน ฮาก ในขณะที่ทีมกำลังทำผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ ใน ตารางพรีเมียร์ลีก

ผู้คน กำลังพูดถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ เกี่ยวกับความสูงของเขา คำพูดนั้นมันมีแต่คำพูดขยะ : เวอร์จิล ฟาน ไดค์ พูดถึง ลิซานโดร ในรายการ The Overlap

มันจะช่วยให้เขาเล่นตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค ถ้าเขาสูงขึ้นอีกหน่อย แต่เขาทำได้ดีตั้งแต่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก มันดีมาตลอด เขาครองบอลได้ดี เขามีความกระหายที่อยากจะชนะ ผมพูดแค่ในส่วนดีเกี่ยวกับเขา

ในสัปดาห์หน้าปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า และหงส์แดง ลิเวอร์พูลจะออกไปเยือนไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ที่มา : mirror.co.uk