“บรูโน่ กิมาไรส์” สตาร์สาลิกาดง ตัดสินใจย้ายไปถ้ำสิงห์??

Bruno-Guimaraes-Newcastle-Chelsea

บรูโน่ กิมาไรส์ ให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังจากมีข่าวลือว่า เชลซีได้ติดต่อเขา กิมาไรส์  ถูกจัดว่าเขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่น่าจับตามองจากบรรดาสื่อ ข่าวกีฬา หลังจากที่ย้ายมาที่พรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัวมหาศาล จาก ลียง สู่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

บรูโน่ กิมาไรส์ ยืนยันว่าเขาต้องการจะเป็น ตำนานนิวคาสเซิล ท่ามกล่างข่าวลือว่าสิงห์บลู เชลซี สนใจจะซื้อตัวเขาไปร่วมทีม เชลซี และ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีรายงาน ข่าว กีฬา ว่ามีความสนใจจะนำตัวเขาเข้ามาร่วมทีม ซึ่ง กิมาไรส์ ย้ายมาร่วมทัพนิวคาสเซิล โดยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านยูโร จาก โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนบอลนิวคาสเซิลในทันที ในขณะนี้เขายิงไปแล้ว 7 ประตูในการลงเล่น 26 นัด 

มีความเป็นไปได้ว่า นิวคาสเซิลพิจารณาจะเก็บเขาไว้ด้วยการยื่นสัญญาที่มีเม็ดเงินมหาศาล เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป และดูเหมือนว่าทีมจะมีเงินให้ใช้อย่างไม่จำกัดอีกด้วยหลังจากการเทคโอเวอร์จากกลุ่มทุนซาอุ เมื่อประมาณ 12 เดือนที่แล้ว

เงินไม่เกี่ยว กิมาไรส์ ยืนยันว่าเขารักชีวิตที่นี่ ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน เขากล่าวกับสื่อกีฬาวันนี้ อย่าง สกาย สปอร์ต ในขณะนี้ทีมสาลิกาดง มีผลงานที่น่าประทับใจอยู่ลำดับที่ 4 ของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดย 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ซึ่งนั่นถือว่าเป็นผลงานที่สุดยอด และในนัดหน้าพวกเขาต้องออกไปเยือน นักบุญแดนใต้ เซาแธมป์ตัน

ที่มา : mirror.co.uk