“เวนเกอร์” เห็นด้วย “เคน” หลังตำหนิปัญหาสเปอร์ส

Wenger agrees with Kane after blaming Spurs problems

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตนายใหญ่ของทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก สนับสนุนความคิดเห็นของ แฮร์รี เคน ยอดกองหน้าของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับการประเมินสถานการณ์ของ สเปอร์ส ว่าย่ำแย่ต่ำหว่ามาตราฐานในฤดูกาลที่ผ่านมา จนนำไปสู่ความล้มเหลวของทีม

ทั้งนี้ แฮร์รี เคน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน สกาย สปอร์ต เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมทั้งตำหนิปัญหาของสโมสรเกี่ยวกับมาตรฐานที่ตกต่ำ ตั้งแต่การจากไปของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ เวนเกอร์ ที่ออกมาแสดงความเห็นด้วยกับ เคน ซึ่งเวนเกอร์ยกย่องกองหน้าทีมชาติอังกฤษว่ามีความสามารถในการรับรู้ว่าทีมมีปัญหา แต่ก็ยอมรับว่า  ไก่เดือยทอง นั้นกำลังล้มเหลวอีกครั้งจริงๆ

นักเตะอย่างแฮรี่ เคน มีมาตรฐานที่สูง ตอนนี้เขารู้สึกผิดหวังเพราะเป็นเวลาหลายปีที่ทีมมองหาทางขึ้น แต่ 2-3 ปีมานี้ พวกเขาดูเหมือนจะล้มเหลวอีกครั้ง ความคิดเห็นของเคน หมายความว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีประสิทธิภาพสูงสุดระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อให้ดีเพียงพอในเกม คุณต้องสร้างวัฒนธรรมภายในสโมสรที่อนุญาตให้ผู้เล่นแสดงได้ คุณต้องมีกฎที่ชัดเจนเพื่อให้ทุกคนเห็นว่าคุณทนอะไรได้และอะไรไม่ทน เมื่อคุณพูดถึงค่านิยม ส่วนใหญ่มักเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้