“เควิน ดันโซ่” เนื้อหอม 3 ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีกจ้องคว้าตัว

Kevin Danso 3 major teams in the Premier League eyeing

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และนิวคาสเซิล ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ทำการส่งแมวมองไปดูการทำงานของกองหลังวัย 24 ปี เควิน ดันโซ่ กองหลังชาวออสเตรียของ สโมสรล็องส์ ที่ตอนนี้มีฟอร์มระดับท็อปของยุโรป  

รายงานระบุว่าทั้ง 3 สโมสรได้ส่งแมวมองไปติดตาม เควิน ดันโซ่ ในเกมที่ ล็องส์ คว้าชัยชนะเหนือมาร์กเซย 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่กองหลังตัวกลางรายนี้สามารถสร้างความประทับใจในเกมรับของเขาและสามารถทำแอสซิสต์ได้ 

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการเพิ่มความลึกให้มากขึ้นในแผงหลังการคว้า เควิน ดันโซ่ ก็น่าจะเป็นประโยชน์กับทีมในระยะยาว ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเสียผู้เล่นอย่าง แฮร์รี แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ไปในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนักเตะทั้งสองรายน่าจะกำลังมองหาทีมที่ทำให้พวกเขาได้ลงเล่นเป็นประจำ และ ปีศาจแดง อาจจะต้องหาคนมาทดแทนอย่างเหมาะสม

และสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ จามาล ลาสเซลส์ มีแนวโน้มจะออกจากสโมสร และ เอ็ดดี้ ฮาว จำเป็นต้องเพิ่มความลึกให้แนวป้องกันกลางของเขา ซึ่งหากมีการเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายคนใหม่ การเซ็นสัญญากับ เควิน ดันโซ่ ถือเป็นเรื่องที่ดีในอนาคต ทั้งนี้ต้องติดตามว่า ล็องส์ พร้อมที่จะอนุมัติการจากไปของนักเตะของเขาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้หรือไม่