“เลสเตอร์” มั่นใจ บุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ได้แน่นอน

Leicester-City-Everton-Premier-League

สำนัก ข่าว กีฬา วัน นี้ รายงานว่า จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ กับความหวังการแก้มือด้วยการเก็บสามแต้มนอกบ้านได้สำเร็จ แม้ว่าเกมล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะพลาดท่าให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 0-1

ทำให้พลาดโอกาสขยับเลื่อนหนีจากโซนท้าย ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย และในเวลานี้ต้องอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ถือว่าเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากของ ร็อดเจอร์ส กับการพาทีมให้หลุดพ้นจากท้ายตารางด้วยการเก็บสามแต้มให้ได้ ในการเยือน ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน

จากผลงานที่ผ่านมาล่าสุด เปิดบ้านพ่ายให้กับรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้พลาดสามแต้ม แม้ว่าในเกมนี้ทีมเยือนไม่ได้ส่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามแต่ก็ได้ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นผู้ทำประตู ฉะนั้นนาทีนี้เราเห็นได้ว่าจิ้งจอกสยามมีความพยายามที่จะจบสกอร์ แต่ก็ยังไม่คมมากพอที่จะตีไข่แตกได้ ส่งผลให้เจ้าบ้านต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ไปในที่สุด แต่เกมใหม่ที่จะเกิดขึ้น ต้องเตรียมตัวพบกับท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ที่ฟอร์มกำลังไปได้สวย ฉะนั้นใครที่พลาดก่อนมีหวังโดนแบ่งแต้มแน่  

ด้านความพร้อมของทีม เลสเตอร์ คาดว่า ร็อดเจอร์ส ยังคงเลือกส่งผู้เล่นตัวหลักลงทีมตามเดิมและวางใจใช้ วาร์ดี้และแมดดิสัน เพิ่มสีสันในสนามแน่นอน เพราะทั้งสองคนนี้มักจะสร้างสีสันดี ๆ ให้กับทีมได้เสมอ ที่สำคัญ หากเก็บสามแต้มได้ก็จะทำให้หลุดจากโซนท้ายตารางพรีเมียร์ลีกทันทีอีกด้วย