เปแอสเช มั่นใจคว้าตัว กิมาไรส์ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

PSG confident of signing Guimaraes this summer

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (เปแอสเช) ทีมดังในลีกเอิง ฝรั่งเศส แสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว บรูโน กิมาไรส์ กองกลางชาวบราซิลวัย 26 ปีจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกมาร่วมทัพในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความสนใจในตัว บรูโน กิมาไรส์ อย่างมาก และได้พยายามเจรจาในเดือนนี้ แต่ความพยายามนั้นได้รับการปฏิเสธจาก นิวคาสเซิล รายงานระบุว่ายอดทีมจากลีกเอิงฝรั่งเศสไม่ได้ลดละความพยายาม และมีแผนที่จะดำเนินการอย่างจริงจังในตลาดหน้าร้อนนี้

โดยที่ผ่านมา การปะทะกันระหว่างสองทีมในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้ทำให้บอร์ดบริหารของ เปแอสเช มีความสนใจใน บรูโน กิมาไรส์ เพิ่มขึ้นอย่างมาก แม้ว่าการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นในเดือนนี้ แต่คาดว่า เปแอสเช จะยกระดับความพยายามหลังจากจบฤดูกาลและพร้อมที่จะเจรจาอย่างจริงจังเพื่อดึง กิมาไรช์ มาร่วมทีม

สำหรับ บรูโน กิมาไรส์ มีสัญญากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนถึงกลางปี 2028 โดยมีรายงานว่ามีเงื่อนไขการฉีกสัญญาที่เกือบจะ 100 ล้านปอนด์ แม้จะมีเงื่อนไขดังกล่าว แต่ทีมดังจากฝรั่งเศสอย่าง เปแอสเช ก็พร้อมที่จะจ่ายเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้