“เบอร์บาตอฟ” แนะ “แอนโทนี” ปรับปรุงพฤติกรรมชอบเย้ยคู่ต่อสู้

berbatov-sends-warning-antony-man-utd

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ แอนโทนี ปีกตัวเก่งของทีม ที่เพิ่งย้ายมาจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วว่า ให้เขาหยุดแสดงท่าทีเย้ยหยัยคู่แข่ง พรีเมียร์ลีก ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้

สำหรับ แอนโทนี ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมด้วยสถิติสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยค่าตัว 82 ล้านปอนด์ (3,451 ล้านบาท)  และตอนนี้ทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนามไป 30 นัดให้กับ แมนยูไนเต็ด แต่ยังไม่สามารถทำแอสซิสต์ได้เลย 

ด้าน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ออกมากล่าวว่านักเตะวัย 23 ปีรายนี้จะสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้หากว่าเขาโฟกัสไปที่ผลงานของเขา โดย แอนโทนี ถูกกล่าวหาว่าชอบยั่วยุคู่ต่อสู้ด้วยเล่ห์เหลี่ยมที่บางครั้งดูเหมือนไม่จำเป็น  แต่ทั้งนี้ เบอร์บาตอฟ ก็เชื่อว่าการเซ็นสัญญากับนักเตะชาวบราซิลคนนี้เป็น การเซ็นสัญญาที่ดี และสามารถสร้างข้อดีให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มากถ้าหากเขาลบคุณลักษณะบางอย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ออกไป 

ผมคิดว่าเขาเป็นการ เซ็นสัญญาที่ดี แต่ในสายตาของผม บางครั้งเขาก็สมควรได้รับคำวิจารณ์ เพราะเขาแสดงออกในสนามและพยายามทำให้คู่แข่งดูโง่เขลาในแง่ลบ บางครั้งเล่ห์เหลี่ยมของเขาก็ไม่ได้ให้อะไรกับทีม และถ้าเขาสามารถกำจัดองค์ประกอบเชิงลบเหล่านี้ในเกมของเขาได้ มันจะช่วยเพิ่มผลกระทบที่เขามีต่อทีมได้อย่างมาก ถ้าคุณเยาะเย้ยคู่ต่อสู้ คุณจะไม่ได้รับความเคารพจากผู้เล่นที่คุณกำลังเผชิญหน้าด้วย ถ้าเขาสามารถลบคุณสมบัติเหล่านี้ได้ เขาก็จะพัฒนาได้อีกมากเพราะเขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเขาก็ทำประตูได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน ปัญหาของเขาคือเขาสามารถแกล้งคนอื่นได้ และเขาจำเป็นต้องแก้ไขสิ่งนี้