เบอร์บาตอฟ จวกยับหาก อันโตนี่ ยังเล่นกากก็สมควรออก

Berbatov slams Antoni if he continues to play poorly then he should leave

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ อันโตนี่ แข้งชาวบราซิลที่ย้ายเข้ามาสู่ในปี 2022 ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 85 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามคาด โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่ยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลย

เบอร์บาตอฟ สนับสนุนให้ อันโตนี่ พยายามหาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาออกมา แต่เขายังชี้ว่าถ้า อันโตนี่ ยังทำไม่ได้ดีเท่าที่ควรก็ควรจะต้องหาทางเลือกในการย้ายสโมสร

ผมเข้าใจอันโตนี่ เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ และมีความพยายาม แต่เขาดูเครียดและหงุดหงิดในสนาม สิ่งนี้ทำให้เขาพยายามทำสิ่งต่างๆ จนมันซับซ้อนเกินไป ทำให้เสียบอลและยิ่งหัวเสียมากขึ้น

อันโตนี่ ต้องการคนที่สามารถแนะนำเขาในสนาม บอกว่าเขาควรวิ่งไปทางไหน วิ่งอย่างไร และเมื่อไหร่ที่ควรปล่อยบอล ถ้าเขาไม่สามารถหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง เขาต้องการโค้ช, เพื่อนร่วมทีม, เอเย่นต์, หรือแม้แต่พ่อของเขาเพื่อช่วยแนะนำ

อันโตนี่ ควรดูวิดีโอของปีกขวาที่ดี และพยายามโชว์ผลงานให้เห็น ถ้าหากเขายังทำไม่ได้ มันก็ชัดเจนว่ามันไม่ได้ผล หากเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา เขาควรจะหาสโมสรใหม่

ถึงแม้ฤดูกาลเดียวอาจจะสั้นเกินไปที่จะตัดสินใครสักคน อันโตนี่ ควรได้รับเวลาเพิ่มเติม เพราะมันไม่ยุติธรรม ถ้าเขาแก้ไขข้อผิดพลาดได้ มันจะเป็นผลดีต่อทีม เขาต้องมีความฉลาดทางจิตใจซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

อันโตนี่ ต้องรู้วิธีจัดการกับคำวิจารณ์ หากฟอร์มของเขาไม่เป็นไปตามมาตรฐานเมื่อจบฤดูกาล ผมคิดว่าเขาจะต้องหาสโมสรใหม่ เบอร์บาตอฟ ทิ้งท้าย