ฮาแลนด์กลับมา! กองหน้าเรือใบสีฟ้าฟิตพร้อมลงสนามหลังบาดเจ็บ

Haaland is fit and ready to play after injury.

เออร์ลิ่งฮาแลนด์ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์และกองหน้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้กลับมาลงซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากพลาดการลงเล่นตั้งแต่เดือนธันวาคมเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า

ฮาแลนด์ วัย 23 ปี ได้เริ่มซ้อมเดี่ยวได้ไม่นานก่อนจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมอย่างเต็มรูปแบบ สโมสรได้ปล่อยภาพการซ้อมของเขาพร้อมรายงานว่าทั้งเขาและจอห์น สโตนส์ กองหลังทีม สามารถฝึกซ้อมได้โดยไม่มีปัญหา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เดินทางไปเก็บตัวที่อาบู ดาบี หลังจากมีช่วงเวลาว่างจากโปรแกรมการแข่งขัน และมีกำหนดจะเยือนท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ในศึก เอฟเอ คัพ ในวันศุกร์นี้

การกลับมาของฮาแลนด์ถือเป็นข่าวดีสำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แต่สื่ออังกฤษระบุว่าทีมจะต้องประเมินสภาพร่างกายของเขาอย่างละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจให้เขาลงเล่น ฮาแลนด์อาจจะนั่งเป็นตัวสำรองในเกมนี้และมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกกับเบิร์นลี่ย์ในวันที่ 31 มกราคม

การกลับมาของฮาแลนด์นับเป็นกำลังสำคัญให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์หลายรายการในฤดูกาลนี้ ความสามารถในการทำประตูและความเข้มข้นของเขาในแนวรุกจะช่วยให้ทีมมีดีกรีการแข่งขันที่สูงขึ้น