เทน ฮาก เปิดใจมื้อค่ำที่ยอดเยี่ยมกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

Erik-ten-Hag-Alex-Ferguson-Dinner

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดใจหลังได้ร่วมทานอาหารมื้อค่ำกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือในตำนานของแมนยู โดย เทน ฮาก เผยว่านี่คือมื้อค่ำที่ ยอดเยี่ยม ก่อนเกมยูโรปาลีก ของแมนฯ ยูไนเต็ด

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ทั้งคู่ถูกพบเห็นในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเชสเชียร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย เอริค เทน ฮาก กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า การรับประทานอาหารค่ำกับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก่อนเกมที่แมนยูจะเปิดบ้านพบกับบาร์เซโลน่า ในเกมยูโรป้า อดีตกุนซือใหญ่แมนยูก็ได้แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้กับเขาด้วย 

ผมสนุกมากกับการพูดคุยกับคนที่มีความรู้และประสบการณ์มากมาย เขาแบ่งปันความรู้ ช่วยเหลือ และสนับสนุนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือสโมสรของเขา เขารู้สึกมีความมุ่งมั่นมากและเขาต้องการให้เราทำให้ดี และมันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมซึ่งผมก็จะรอคืนต่อไปของเรา

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมสำคัญในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า และเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ นิวคาสเซิ่ล ที่เวมบลี่ย์ ในวันอาทิตย์นี้