เซ็งลูกทีม! ฮาว เอ่ย ปิดเกมไม่ลงเองทำแพ้ “หงส์แดง”

Sick of the team! Howe said that he could not close the game by himself, losing to "Reds"

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ “สาลิกาดง” สุดเซ็งเมื่อลูกทีมไม่สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูลได้ ทั้งๆที่มีโอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้ง จนทำให้ นิวคาสเซิ่ล แพ้ไปในที่สุด 1-2

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายเปิดเกมได้ดีมากและยิงประตูขึ้นนำได้ก่อนในนาทีที่ 25 จากการที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำพลาดเสียการครองบอล ทำให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน ใช้ความเร็วหลุดเข้าไปทำประตูให้ “สาลิกาดง“นำก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล ไม่ยอมท้อแท้ และเริ่มหาจังหวะในการเล่นในช่วงท้ายครึ่งแรก สิ่งที่ต้องชื่นชมคือความมุ่งมั่นและตั้งใจของนักเตะทุกคนที่ไม่ยอมแพ้

ในครึ่งหลัง “หงส์แดง” พยายามปรับแผนการเล่นและ สู้อย่างเร้าใจ”หงส์แดง“มีโอกาสในการยิงประตูหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ ดาร์วิน นูนเญซ ได้แสดงทักษะการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในการทำประตูในเวลาสำคัญ เขากลายเป็นฮีโร่สำหรับทีม ลิเวอร์พูล และทำให้ชื่อของเขากระฉ่อนดังทั่วสนามของเจ้าบ้าน

หลังจบเกม ฮาว สัมภาษณ์ การเล่นได้ดีไม่ได้หมายความว่าคุณจะชนะเกม เอ็ดดี้ ฮาว รู้ดีว่าการปิดเกมคือสิ่งสำคัญที่ทุกคนในทีมและนักเตะต้องเรียนรู้ ไม่ใช่เพียงแค่การทำประตูแต่ยังรวมถึงความสามารถในการป้องกันประตูของตนเองจนถึงนาทีสุดท้าย

การสัมภาษณ์นี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ฮาว ในการพัฒนาทีมให้ดียิ่งขึ้น การรับรู้ถึงข้อบกพร่องและความต้องการที่จะแก้ไขมัน เป็นสิ่งที่สำคัญในการนำพาทีมไปสู่การประสบความสำเร็จในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/6vao3tzxE4E