เชื่อพี่! ‘รูนี่ย์’ ฝากถึง’แม็กไกวร์’ ลา “ปีศาจแดง” ดีที่สุด

Believe me! Rooney says the best for Maguire "Red Devils"

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตำนานของ แมนยูฯ ไนเต็ด  ออกมาพูดถึงกองหลังรุ่นน้องอย่าง  แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้รีบย้ายออกจาก “ปีศาจแดง”  หลังเจ้าตัวโดนยึดตำแหน่งกัปตันทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกยึดตำแหน่งกัปตันจากแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นการแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงที่มาพร้อมกับวิธีการจัดการทีมใหม่. โดยทั่วไปแล้ว, การเปลี่ยนกัปตันอาจมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมภายในทีมและเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม, ไม่แน่ใจว่าการเปลี่ยนกัปตันทีมจากแฮร์รี่ แม็กไกวร์จะมีผลต่ออนาคตของเขากับทีมชาติอังกฤษหรือไม่. การเลือกทีมและการเปลี่ยนการจัดระเบียบภายในทีมขึ้นอยู่กับผู้จัดการของทีมแต่ละทีมและไม่เกี่ยวข้องกับการจัดการทีมชาติ. อีกทั้ง, ความสามารถในการเล่นของแม็กไกวร์ไม่ได้ลดลงและเขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสามารถที่สุดในอังกฤษ

ความคิดเห็นของเวย์น รูนี่ย์ นั้นเกิดจากประสบการณ์ของเขาในบทบาทของความเป็นกัปตันและความรู้สึกที่เขามีต่อสโมสรที่เขาเคยอยู่ ดังนั้นคำแนะนำของเขาให้แม็กไกวร์ พิจารณาการย้ายทีมนั้น สามารถทำให้เขาดูว่าอนาคตของเขาที่สโมสรใหม่จะเป็นอย่างไร แต่ท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจนั้นจะอยู่ที่แม็กไกวร์ และทีมที่เขากำลังสนใจ

รูนี่ย์ ยังเชื่อว่าการย้ายทีมจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับแม็กไกวร์ ดังนั้นเขาสามารถลงสนามและพัฒนาการเล่นของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องการเพื่อที่จะรักษาสถานะที่สูงที่สุดของตัวเองในทีมชาติอังกฤษ และเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต

ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าแม็กไกวร์ จะเลือกทำตามคำแนะนำของรูนี่ย์ หรือเปล่า แต่ทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาและสโมสรที่เขาเลือกในอนาคต

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com
รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/bBSjFxHEX8k