เจอกันแน่! เมสซี่ และ โรนัลโด้ จะปะทะแข้งกันแน่นอนในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่นต้นปี 2024

See you for sure! Messi and Ronaldo will definitely clash in the warm-up game. Pre-season early 2024

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในเมเจอร์ลีกสหรัฐฯ ประกาศโปรแกรมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่นแล้ว ซึ่งมีกำหนดลงฟาดแข้งต้นปี 2024 อย่างแน่นอน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ศึกฟุตบอลพรีซีซั่นระดับสุดยอดกำลังจะเกิดขึ้นที่ซาอุดีอาระเบีย โดยมีการจัดการแข่งขันสองเกม การแข่งขันเกมแรกจะเกิดขึ้นที่คิงดอม อารีน่า สเตเดียม ในวันที่ 29 มกราคม ซึ่งจะมีการพบกันระหว่างทีม อัล-ฮิลาล ส่วนเกมที่สองจะเป็นการพบกันของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ และ อัล นาสเซอร์ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ณ สนามเดียวกัน

ความน่าสนใจอยู่ที่เกมที่สอง เนื่องจากนั่นหมายถึงการประชันแข้งระหว่างสองสุดยอดนักเตะระดับโลก ลิโอเนล เมสซี่ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ อัล นาสเซอร์ บนสนามเดียวกันอีกครั้ง การเจอกันของทั้งคู่เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของแฟนฟุตบอลทั่วโลกอยู่เสมอ

เกมล่าสุดที่ทั้งสองได้ดวลกันคือในเกมอุ่นเครื่อง ริยาดห์ ซีซั่น คัพ ระหว่างทีมรวมดาวของ ริยาดห์ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2023 ซึ่งในเวลานั้น เมสซี่ ยังเล่นให้กับ PSG และสามารถเอาชนะทีมรวมดาวของ โรนัลโด้ ไปได้ 5-4 การพบกันครั้งนี้จึงถูกมองว่าเป็นการประชันแข้งที่น่าติดตามอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/xYbhaiiO-u0