เคลียใจ! เอริค เทน ฮาก ถกส่วนตัว การ์น่าโช่ หลังกดเลิฟคอมเม้นแฟนผีแดง

Clear your mind! Eric ten Hag has a personal discussion with Garnacio after he liked a Red Devils fan's comment.

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ เผย เอริค เทน ฮาก ได้เปิดอกคุยกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ แล้ว หลังแข้ง อาเจนไตน์ กด “หัวใจ” ข้อความที่เชิงว่าแผนของ นายใหญ่ ยูไนเต็ด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะจัดการกับสถานการณ์ของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ด้วยวิธีการที่เป็นส่วนตัวและเป็นมืออาชีพหลังจากที่ผู้เล่นกด “ถูกใจ” ข้อความบนทวิตเตอร์ที่วิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของเขาในเกมที่เสมอกับบอร์นมัธ 2-2 แม้ว่าการ์นาโช่จะได้ลบข้อความนั้นไปแล้ว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้จัดการทีม

การพูดคุยระหว่างเทน ฮากและการ์นาโช่ ถือเป็นการตอกย้ำการจัดการปัญหาภายในทีมอย่างมืออาชีพและตรงไปตรงมา แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่าการสนทนานั้นเกิดขึ้นเพื่อชี้แจงและอาจรวมถึงการหารือเกี่ยวกับพฤติกรรมที่คาดหวังจากผู้เล่นเมื่อมีการแสดงออกทางสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากการดำเนินการดังกล่าวสามารถส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสโมสรและทีมได้

สถานการณ์ดังกล่าวไม่ได้ถูกเปิดเผยว่ามีการลงโทษทางวินัยหรือไม่ แต่จากการที่การ์นาโช่ไม่ได้เล่นเต็มเวลาในสนามใน 4 นัดล่าสุดของทีมอาจเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจทางยุทธวิธีหรือผลจากการพูดคุยนี้ก็เป็นได้ การดำเนินการของเทน ฮากในเหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานที่ต้องการความรับผิดชอบและการตัดสินใจอย่างรอบคอบจากผู้จัดการทีมเพื่อรักษาวินัยและความเป็นหนึ่งเดียวของทีม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/dfdCe837f_c