เคลียข่าวลือ ! โรมาโน่ เผยข่าวลือ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยแข้ง เชลซี ซัมเมอร์นี้

Clear up the rumors! Romano reveals rumors Newcastle are interested in signing Chelsea player this summer

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาคนดัง รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ได้สนใจที่จะคว้าตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางของ เชลซี เข้าร่วมทัพแต่อยางใด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   คอเนอร์ กาลาเกอร์ นั้นเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรหลังจากแสดงศักยภาพและพัฒนาการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ออกจาก เชลซี ไปเล่นแบบยืมตัว การที่เขายังมีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2025 ทำให้สถานการณ์การย้ายทีมอาจมีความซับซ้อนมากขึ้น โดยเฉพาะถ้าเชลซีต้องการรักษาเขาไว้ หรือหากมีการเจรจาค่าตัวที่สูง

ทั้ง ท็อตแน่ม และ นิวคาสเซิล ต่างก็มีเหตุผลที่จะสนใจในตัว กาลาเกอร์ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านพลังงานและการทำเกมรุก สำหรับนิวคาสเซิล พวกเขาอาจต้องพิจารณาถึงกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ก่อนที่จะทำการซื้อขายใดๆ ส่วน ท็อตแน่ม ซึ่งกุนซือ อันเก้ โปสเตโคกลู ชื่นชอบ กาลาเกอร์ ก็อาจเห็นเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการเสริมสร้างทีม

การตัดสินใจของ กาลาเกอร์ ในอนาคตจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมถึงบทบาทที่เขาจะได้รับในทีม เชลซี ว่าจะมีส่วนร่วมมากน้อยแค่ไหน หรือหากเขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ การย้ายทีมอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขา

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/wG6-beJCL2Q