ทำสถิติแล้ว! เคน ซัด 400 ประตูให้อาชีพการค้าแข้งของเจ้าตัว

Statistics made! Kane scores 400 goals in his career

แฮร์รี่ เคน ยอดศูนย์หน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ได้สร้างสถิติให้ตัวเองโดยยิงถึง 400 ประตู หลังกด2ลูกให้ทัพ “เสือใต้” เอาชนะ แฟรงก์เฟิร์ต 2-1

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   แฮร์รี่ เคน กลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในโลกฟุตบอล ด้วยการทำประตูครบ 400 ประตูในอาชีพของเขา นับเป็นความสำเร็จส่วนตัวที่น่าประทับใจ การทำประตูได้ 400 ประตูเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถของเขาในฐานะกองหน้าที่สามารถแบกรับความรับผิดชอบในการทำประตูได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง

การย้ายมาบาเยิร์น มิวนิค และการมีส่วนสำคัญในทุกเกมที่ลงสนาม ยิ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นและปรารถนาของเขาที่จะพัฒนาและประสบความสำเร็จต่อไปในอาชีพของเขา นอกจากนี้ เขายังมีโอกาสทำลายสถิติของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งหากสามารถทำได้จะเป็นการเพิ่มเติมความสำเร็จให้กับฤดูกาลนี้ของเขา

เคนไม่เพียงแค่เป็นกองหน้าที่เก่งกาจเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำที่แสดงตัวอย่างที่ดีให้กับเพื่อนร่วมทีม ความสามารถในการยิงประตูของเขาและบทบาทในทีมช่วยให้บาเยิร์น มิวนิค ยังคงอยู่ในเส้นทางของความสำเร็จในซีซั่นนี้ และเขายังสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเตะรุ่นหลังในการทำตามรอยเท้าของเขา

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/tJxoXWZHjk8