ฮาแลนด์ ยินดีกับ เบลลิงแฮม ที่เรอัล มาดริด

Haaland happy to join Bellingham at Real Madrid

สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานว่า เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีกล่าสุด ปลื้มใจไปกับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด ที่ผลงานโดดเด่นเมื่อย้ายร่วมทีม

และหวังให้อดีตเพื่อนสนิทแห่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก้าวหน้าบนเส้นทางใหม่นั้น ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย เพราะแสดงให้เห็นว่านักเตะทั้งสองยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

โดยรายงานระบุว่า ฮาแลนด์ และ เบลลิงแฮม เคยเล่นร่วมกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2020-22 ซึ่งพวกเขาก็ประสบความสำเร็จร่วมกันด้วยการคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล 2021

การที่ เบลลิงแฮม ย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 103 ล้านยูโรนั้น ถือได้ว่าเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญในชีวิตของนักเตะ ซึ่ง ฮาแลนด์ ก็ได้แสดงความยินดีกับความสำเร็จของเพื่อนสนิทคนนี้

นอกจากนี้ ฮาแลนด์ ยังหวังว่า เบลลิงแฮม จะประสบความสำเร็จต่อไปในเส้นทางใหม่กับ เรอัล มาดริด และหากมีโอกาส ฮาแลนด์ ก็ยินดีที่จะรียูเนี่ยนกับ เบลลิงแฮม อีกครั้งที่ซานติอาโก เบร์นาเบว

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ และ เบลลิงแฮม ต่างก็เป็นนักเตะดาวรุ่งที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ซึ่งพวกเขาก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเส้นทางค้าแข้งได้ในอนาคต