ตามข่าวลูกทีม!! “อาร์เตต้า” ติดตามอาการ “ปาโบล มารี” หลังถูกแทง

Arteta-Pablo-Mari-Arsenal

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงบน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีม ภายหลังจากที่ ปาโบล มารี ต้องเจอกับเหตุการณ์รุนแรงที่ไม่คาดฝันถูกแทงที่อิตาลีเมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

โดยสำนัก ข่าวกีฬา ชั้นนำของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ปาโบล มารี กองหลังของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ซึ่งย้ายไปเล่นให้กับ มอนซ่า ด้วยสัญญาแบบยืมตัวประสบกับเหตุการณ์ร้ายแรง จากการที่ถูกคนร้ายเอามีดเข้าแทงใส่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน ซึ่งเหตุการณ์ร้ายแรงในครั้งนี้ยังมีผู้ที่โชคร้ายถูกใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บหนักอีกถึง 3 ราย

หลังจากที่มีรายงานข่าวเหตุร้าย ทางด้านของ อาร์เตต้า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ กีฬาวันนี้ อย่างเอ็กซ์เพรสส์ หลังจากที่เกมการแข่งขันที่ทัพปืนใหญ่บุกไปพ่ายต่อ พีเอสวี 0-2 ในศึก ยูโรปาลีก จบลง ว่าตัวของเขาเองก็เพิ่งจะทราบข่าวร้ายนี้เช่นกัน แต่จากที่สอบถามกับทีมงานแล้ว ก็ดูเหมือนว่าในตอนนี้ มารี จะโอเคดีแล้ว

ผมเองก็เพิ่งจะรู้ข่าว ผมรู้ว่า เอดู ได้ติดต่อไปหาญาติของเขาแล้ว เขาอยู่ในโรงพยาบาล แต่เขาเหมือนจะโอเคแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ร้ายแรงในครั้งนี้ มีรายงานล่าสุดออกมาว่า มีผู้หญิงที่โชคร้ายถูกแทงจนเสียชีวิตไปหนึ่งราย ในส่วนของคนร้ายนั้นก็ถูกควบคุมตัวเอาไว้แล้ว

สำหรับ มารี ก่อนหน้าที่จะถูกยืมตัวไปอยู่ มอนซ่า นั้นเคยลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ไป 14 เกม ในศึกพรีเมียร์ลีก และมีรายงานอาการว่านักเตะบาดเจ็บสาหัส แต่ล่าสุดผู้อำนวยการเทคนิคของทีมปืนใหญ่อย่าง เอดู ได้ออกมาเผยความคืบหน้าอาการของนักเตะแล้วว่าตอนนี้มีอาการที่ดีขึ้นแล้ว