อังเก้ ปอสเตโคกลู ยืนยัน ฟาน เดอ เฟน แค่เป็นตะคริว

Ange Postecoglou confirms Van de Ven only has cramps

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีกล่าสุด คลายความกังวลของแฟนบอลหลังจากเปิดเผยว่า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน แค่เป็นตะคริวในเกมที่ สเปอร์ส เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลสด 2-2

ฟาน เดอ เฟน กองหลังวัย 22 ปี ที่ย้ายเข้ามารับบทบาทสำคัญในทีมตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ได้พักการแข่งขันตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุดได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 89 จากอาการบาดเจ็บที่ทำให้แฟนบอล สเปอร์ส กังวล

ฟาน เดอ เฟนไม่ได้เจ็บปวด แต่เป็นเพียงตะคริวเท่านั้น ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจน มันคืออาการตะคริว ผมไม่รู้ว่ามันรู้สึกยังไงหรอก เพราะผมไม่ได้เป็นตะคริวมานานแล้ว

ฟาน เดอ เฟนทุ่มเททุกอย่างและต้องได้รับคำชื่นชม เขาทำงานหนักในการฟื้นตัว และคุณไม่มีทางรู้เลยว่าเมื่อเหมาะสมไหนที่จะส่งพวกเขากลับมาลงสนาม จนกว่าพวกเขาจะลงเล่น คุณจะไม่รู้ว่าพวกเขาจะผ่านมันไปอย่างไร

เขารู้สึกดีในหลายจุด มีความมั่นใจสูง และอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบากในการเจอกับคู่แข่งที่มีความว่องไว ซึ่งเขาผ่านการทดสอบได้อย่างยอดเยี่ยม

การคลายความกังวลของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอล สเปอร์ส ซึ่งเห็น ฟาน เดอ เฟน เป็นหนึ่งในตัวหลักของทีม และการที่เขาแค่ตะคริวขึ้นในเกมล่าสุด แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บหนักและน่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆนี้