อดีตแข้ง “ปีศาจแดง” ชม “มาร์ติเนซ” พิสูจน์ตัวเองแล้ว

lisandro-martinez-manchester-united

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกูรูชื่อดังกล่าวถึงกองหลังของทีม ปีศาจแดง อย่าง ลิซานโดร  มาร์ติเนซ ว่ามีสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกจนถูกเปรียบเทียบกับตำนานของสโมสรอย่าง สตีฟ บรูซ และ เนมันย่า วิดิช 

สำหรับ มาร์ติเนซ แข้งชาวอาร์เจนติน่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งแรก ของ เอริค เทน ฮาก หลังจากเลือกย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อเข้าร่วมกับโรงละครแห่งความฝันเช่นเดียวกับเจ้านายของเขา โดยมีกูรูหลายราย ตั้งคำถามว่านักเตะรายนี้จะสามารถรับมือกับความเข้มข้นของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากปัญหาความสูงของเขาได้หรือไม่

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ มาร์นิเนซ นักเตะวัย 25 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วในการออกสตาร์ทตัวจริงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลายเป็นทีมชุดใหญ่ร่วมกับ ราฟาเอล วาราน และทิ้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมไว้ที่ม้านั่งสำรอง 

ด้าน แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตเซ็นเตอร์แบ็คของ แมนยู เผยว่ากองหลังรายนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาทำได้ดีในตำแหน่งกองหลัง

เมื่อคุณได้ยินว่าเราเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟขนาด 5 ฟุต 9 คุณต้องสงสัย จากนั้นเมื่อคุณไปเล่นให้เขาในเกมแรกกับเบรนท์ฟอร์ดกับอีวาน โทนี่ย์ คุณค่อนข้างจะสงสัยเล็กน้อยเพราะมันอาจไม่ได้เป็นเกมในอุดมคติสำหรับเขาในการลงประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีก แต่นอกเหนือจากนั้น ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเขามีจิตใจแบบนักรบที่คนอย่างสตีฟ บรูซหรือเนมันย่า วิดิชมี แฟนบอลพากันชื่นชมไปที่เขา และเขาสวมหัวใจของเขาไว้บนแขนเสื้อ แมนยู เขาแข็งแกร่ง แลพเขาเป็นผู้จ่ายบอลที่ดีจริงๆ