สเปอร์ส สนใจคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวเตะตัวยืมอินเตอร์ มิลาน

Tottenham-Hotspur-Interest-Romelu-Lukaku-Chelsea

โรเมลู ลูกากู กองหน้าเชลซี ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ที่กำลังถูกยืมตัวไป อินเตอร์ มิลาน ตอนนี้ มีข่าวแว่วว่านักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ไม่ต้องการกลับมาเล่นให้กับเชลซีในฤดูกาลหน้า และดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจย้ายออกจากเชลซีแบบถาวร

ในขณะเดียวกัน สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศอ้างว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลูกากู เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เพราะทางสเปอร์สก็มีข่าวออกมาหนาหูว่า ยอดกองหน้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ต้องการย้ายออกจากทีม ทำให้ สเปอร์ส ต้องหากองหน้าตัวตายตัวแทนที่มีคุณภาพทัดเทียมเข้ามาให้เร็วที่สุด

โดยก่อนหน้านี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส เคยร่วมงานกับ ลูกากู ในสมัยที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน และการกลับมาในครั้งนี้อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลสเปอร์สอย่างแน่นอน

สำหรับ เชลซี เอง ได้เซ็นสัญญากับ ลูกากู มูลค่าสูงถึง 97.5 ล้านปอนด์ ในสมัยที่ โธมัส ทูเคิล รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม แต่ โรเมลู ลูกากู กลับประสบปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับทีม และถูกต้นสังกัดเชลซีปล่อยตัวให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมไปเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่อะไรก็ไม่ได้เป็นใจเท่าไหร่นักสำหรับ โรเมลู ลูกากู เพราะเขาเพิ่งออกสตาร์ทกับ อินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 6 นัด และทำไป 4 ประตูรวมทุกรายการเท่านั้น อาจมีความเป็นได้ว่าทาง อินเตอร์ มิลาน จะจับ ลูกากู เซ็นสัญญาถาวร หรือในอนาคตของนักเตะรายนี้จะเป็นเช่นไรคงต้องติดตามกันต่อไป