สุดคุ้ม! เอ็ดดี้ ฮาว ยอมรับ หลงรัก ซานโดร โตนาลี่ เข้าให้

Great value! Eddie Howe admits he's in love with Sandro Tonali

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดทึ่งฟอร์มของ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง หลัง “สาลิกาดง“อัด แอสตัน วิลล่า 5-1 พร้อมลั่น โตนาลี่ คือเหมาะสมกับ พรีเมียร์ ลีก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดฉากใหม่ของฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2023-2024 อย่างสวยหรู ด้วยการอัด แอสตัน วิลล่า ในบ้านของตนเองที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยผลบอล 5-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ความสำเร็จนี้อาจไม่เกิดขึ้นได้ หากไม่มีการเล่นที่สุดยอดจากดาวเตะวัย 23 ปี แห่งทีม, ซานโดร โตนาลี่ กองกลางชาวอิตาเลียนที่เพิ่งเข้าร่วมทีมไม่นาน

ฮาว, ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, บอกในแถลงการณ์หลังเกมว่า “ฉันตกหลุมรักกับสไตล์การเล่นของ ซานโดร ทันที มันเป็นความสุขที่จะมีเขาอยู่ในทีม ซานโดร สามารถเล่นในทุกโอกาส และสามารถสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ดีเยี่ยม” โตนาลี่ ไม่ใช่แค่ทำประตู แต่ยังสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมสร้างประตูได้หลายครั้งในเกม และเป็นเหตุให้ทีมมีศักยภาพทางการโจมตีมากขึ้น

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ทำการสร้างสถิติเปิดฤดูกาลอย่างงดงามในประตูของชัยชนะ 5-1 ต่อ แอสตัน วิลล่า และดาวเตะชาวอิตาลีอย่าง ซานโดร โตนาลี่ ได้สร้างความประทับใจในครั้งแรกที่ขึ้นสนามสำหรับทีม “สาลิกาดงโตนาลี่ ซึ่งย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,420 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว, ไม่ใช่แค่ผู้เล่นที่เป็นที่หวัง แต่ยังกลายเป็นฮีโร่ของวันในนาทีที่ 6 ของเกม โดยได้กระทุ้งประตูช่วย นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำ 1-0 ทำให้สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ดังกระหึ่มไปด้วยเสียงของแฟนบอล

เอ็ดดี้ ฮาว, กล่าวว่า “มันเป็นเพียงแค่เริ่มต้น แต่สิ่งที่ซานโดรได้ทำให้เราเห็นในวันนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นที่เขานำมาสู่ทีม ได้ประตูในนาทีแรก นี่เป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก”

เกมนี้ยังเป็นสถิติส่วนตัวสำหรับโตนาลี่ ในการได้ประตูแรกในลีกอังกฤษ ซึ่งยืนยันความสามารถและศักยภาพที่เขามี ในการสร้างและทำประตูการแสดงความสามารถนี้ไม่ใช่แค่แบบฉบับเดียวของโตนาลี่ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สู่ชัยชนะในวันเปิดฤดูกาล การพัฒนาต่อไปของโตนาลี่ และทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้จะน่าสนใจมาก และสามารถเป็นเหตุให้ทีมกระโดดขึ้นไปในอันดับสูงของตารางได้อย่างแน่นอน
ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/8Yhn47Ptukg