ยิงอีกแล้ว! ลิโอเนล เมสซี่ กดประตู ที่8 ของเจ้าตัว

Repeated shot! Lionel Messi Hits His 8th Goal

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งต่างดาวชาวอาเจนไตน์ ยิงประตูลูกที่8 ใน5เกมส์ สำหรับสโมสรใหม่อย่างอินเตอร์ไมอามี่ เมื่อทีมเอาชนะชาร์ล็อตต์ 4-0 ในรอบ8ทีมสุดท้ายของลีกคัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่, แชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่า, ได้กลับมาโชว์ผลงานในการแข่งขันของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ฟลอริด้า พร้อมนำทีมชนะไป 4-0 และเจ้าตัวได้ยิงประตูในนาทีที่ 86 อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ยังไม่ได้ชนะใน 11 เกมต่อเนื่อง ได้กลับมาชนะติดต่อกัน 5 เกมหลังจากที่เมสซี่วัย 36 ปี,เข้าร่วมทีมในเดือนกรกฎาคม

อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 จากการยิงจุดโทษของ โจเซฟ มาร์ติเนซ และนำห่างไปอีกในช่วงครึ่งแรกของเกมเมื่อ โรเบิร์ต เทย์เลอร์ ยิงประตูจากการผ่านบอลของ เดออังเดร เยดลิน การเข้ามาของเมสซี่ไม่ใช่แค่เพิ่มศักยภาพแนวรุกของ อินเตอร์ ไมอามี่ เท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริงให้ทีมเดินหน้าไปสู่ชัยชนะ และส่งเสริมความมั่นใจในการแข่งขันต่อไป สำหรับทีมที่กำลังต้องการพลิกฟื้นภาพลักษณ์และพัฒนาตัวเองในลีก

สุดยอดดาวเตะอดีตแข้งของบาร์เซโลน่าและเปแอสเช อย่าง, ลิโอเนล เมสซี่, ได้ทำประตูให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ จึงได้รับชัยชนะไปได้แบบสวยหรู และการเล่นร่วมงานประสานกับนักเตะกองหน้าชาวเอกวาดอร์อย่าง,เลโอนาร์โด กัมปานา ทำให้อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ไปได้4-0

ทั้งนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ มีคิวพบกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ในรอบรองชนะเลิศในวันอังคารที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/PSSom1wOsdU