สบายหายห่วง! บรูโน่ กิมาไรส์ ต่อสัญญาใหม่แล้วแฟนนิวคาสเซิ่ลไม่ต้องกังวล

No worries! Bruno Guimarães has signed a new contract and Newcastle fans need not worry.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ระบุ บรูโน่ กิมาไรส์ แข้งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ต่อสัญญาใหม่กับ “สาลิกาดง” เรียบร้อยแล้ว รวมถึงมีการกำหนดค่าฉีกสัญญารอไว้แล้ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า กิมาไรส์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงและเป็นที่ยอมรับในวงการฟุตบอล ดังนั้น การที่เขากลายเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ระดับยูโรปเช่น เรอัล มาดริด ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลก แต่สำหรับ นิวคาสเซิ่ล การที่พวกเขาพยายามยื่นสัญญาใหม่แก่ กิมาไรส์ เป็นการแสดงออกถึงความต้องการในการรักษาเขาเอาไว้กับทีม และยืนยันภารกิจและเป้าหมายของทีมในอนาคต

การที่มีหัวหน้าแมวมองจาก เรอัล มาดริด มาติดตามดูฟอร์มการเล่นของเขาในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ยืนยันถึงความสนใจของทีม แต่การย้ายของนักเตะก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ความต้องการของนักเตะ ข้อเสนอทางการเงิน และโครงสร้างทีมที่นักเตะนั้นจะเข้าร่วม

ล่าสุด โรมาโน่ รายงาน กิมาไรส์ ต่อสัญญายาวถึงปี 2028 ในเดือน มิ.ย. โดยพ่วงค่าฉีกสัญญาลงไปด้วยประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,523 ล้านบาท) ทั้งนี้ กิมาไรส์ วัย 25 เล่นให้ สาลิกาดง ไปแล้ว 66 นัด และยิงได้ 11 ประตูบวกกับ 6 แอสซิสต์หลังย้ายมาจาก ลียง ทีมใน ลีกเอิง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก:zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/0LfKuTPFjmk